Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò: Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
Nhiệm vụ:
- Khai thác danh mục khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành để thực hiện các chứng từ xin phép về thực hiện các chương trình khám tại địa phương
- Tổ chức các chương trình, sự kiện, thực hiện các dự án….để tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số
- Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới
- Cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh trên thị trường, từ đó có ý kiến đề xuất với Ban lãnh đạo Bệnh viện, phòng marketing Tập đoàn cho các chương trình phát triển khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình khám ở địa phương hoặc tại bệnh viện
- Xây dựng mối quan hệ với công tác viên/bác sĩ giới thiệu
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện
Kiến thức,kỹ năng & khả năng:
- Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
- Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng
- Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ
- Làm việc trong môi trường áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.
Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.
NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...
Review NetNam
Văn hóa công ty thoải mái với nhân viên (IT)
Các anh chị trong team nhiệt tình giúp đỡ, không OT (IT)
Môi trường trẻ trung, công việc nhàn (RV)