Mô tả công việc
Đầu mối trao đổi thông tin giữa Tổng giám đốc với các phòng ban liên quan.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, từ các phòng Ban, đối tác, tổng hợp báo cáo lên Tổng giám đốc
Thực hiện việc Truyền đạt thông tin, giám sát, báo cáo công việc về thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách của các phòng ban được phân công với Tổng giám đốc
Thực hiện các công việc làm việc với các cơ quan hành chính kiểm tra chuyên ngành theo sự chỉ định của Tổng giám đốc
Hỗ trợ Tổng giám đốc công tác vận hành kinh doanh. Tham mưu, đề xuất thực hiện các giải pháp xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong công việc.
Phụ trách thư ký ghi chép nội dung các cuộc họp giao ban nội bộ, thường xuyên cập nhật tiến độ, đốc thúc các bộ phận thực hiện kế hoạch công việc.
Công tác hành chính (đặt vé máy bay chuẩn bị cho các chuyến công tác của Tổng giám đốc, chuẩn bị tài liệu...)
Tham gia các cuộc họp, hội nghị, đàm phán với các bên liên quan trong, ngoài công ty.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn
Ứng viên có tối thiểu 02- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kiến thức/sự am hiểu về lĩnh vực dịch vụ, lưu trú khách sạn là một lợi thế.
Có kiến thức về quản trị hệ thống.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, luật....
Yêu cầu khác:
Ngoại hình khá, giao tiếp tốt. Thái độ làm việc tích cực. Nhạy bén và tinh tế trong xử lý tình huống. Linh hoạt, nắm bắt và truyền đạt thông tin tốt. Sẵn sàng học hỏi, kiên trì, cầu thị
Trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, nghiêm túc, đúng hẹn, bảo mật mọi thông tin.
Kỹ năng đánh giá, phân tích, tổng hợp thông tin và lập báo cáo.
Thành thạo tin học văn phòng.
Tư duy mạch lạc rõ ràng. Có khả năng làm việc độc lập tốt.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Lương tháng 13, thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng thành tích, review lương định kỳ theo năng lực.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch teambuilding hè, YEP quy mô...và nhiều hoạt động sôi nổi khác.
Các chế độ cá nhân: Cưới hỏi, việc hiếu, ốm đau (bản thân + người thân), sinh nhật, và các sự kiện khác theo chính sách của Công đoàn.
Sử dụng các dịch vụ của công ty thành viên với giá ưu đãi (Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Công viên TĐ Bảo Sơn...)
Thời gian làm việc Hành chính: 8h- 17h từ thứ 2 đến hết 12h trưa Thứ 7.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại Tập đoàn lâu năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.
Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.
NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...
Review NetNam
Văn hóa công ty thoải mái với nhân viên (IT)
Các anh chị trong team nhiệt tình giúp đỡ, không OT (IT)
Môi trường trẻ trung, công việc nhàn (RV)