Mô tả công việc
- Root cause diagnostics of specific technical issues and complaints and offering immediate or timely solutions
- Interface with customers to establish and maintain a continuous positive relationship as well as follow up with their concerns and problems.
- Provide customer training on technical specification of products in accordance with current field procedures
- Answer customer questions about product quality or technical solutions, including phone support, in-house training
- Collaborate with technical manager and sales team to develop customers visit plan to monitor and check-up battery quality status.
- Be able to analyse competitor's products and make technical comparison reports.
- Periodically report to the technical manager on customer complaints
- Collaborate with sales team to consult accurate products or provide technical solution per application in time.
- Thực hiện các dịch vụ sau bán hàng như kiểm tra, giải quyết các khiếu nại của khách hàng và tư vấn bảo trì bảo dưỡng các sản phẩm bình ắc quy được chỉ định của công ty
- Chuẩn đoán nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề kỹ thuật cụ thể và khiếu nại và đưa ra giải pháp ngay lập tức hoặc kịp thời
- Giao tiếp với khách hàng để thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực liên tục cũng như giải quyết các mối quan tâm và vấn đề của họ.
- Đào tạo khách hàng về các đặc tính kỹ thuật của các sản phẩm được phân công theo quy trình hiện hành.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm hoặc giải pháp kỹ thuật, bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, đào tạo tại nhà
- Phối hợp với giám đốc kỹ thuật và với bộ phận bán hàng để xây dựng kế hoạch thăm quan khách hàng định kỳ nhằm theo dõi và kiểm tra tình trạng chất lượng của bình ắc quy
- Có khả năng phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và lập báo cáo so sánh kỹ thuật
- Định kỳ báo cáo công việc cho giám đốc kỹ thuật về các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận bán hàng để giới thiệu sản phẩm chính xác hoặc cung cấp giải pháp kỹ thuật kịp thời cho từng ứng dụng.
Yêu cầu công việc
- Have a minimum of 2-3 years of technical service experience in the fields of lead acid batteries, forklifts, tires, and automotive parts
- Experience working in the battery industry is an advantage
- Proficient in computer skills: Word, Excel, PowerPoint, Outlook and Internet. Being able to use Autocad software is an advantage
- Be fluent in English verbally and in writing
- Requires technical knowledge and customer service mindset.
- Ability to design and implement a full technical services program on time.
- Ability to read and understand technical documents of the battery in English.
- Ability to clearly understand product specifications and think about solutions.
- Be proactive in work. Ability to update and quickly grasp technology products.
- Have good presentation skills, negotiation skills, communication skills, problem solving, organization & time management skills, multitasking skills
- Good listening, communication, negotiation and presentation skills
- Have a B2 driver's license
- Willing to travel for business if required.
- Bằng Cử Nhân hoặc Cao Đẳng về Cơ Điện Tử, Kỹ Thuật Ô Tô, hoặc các lĩnh vực kỹ thuật liên quan
- Có kinh nghiệm dịch vụ kỹ thuật tối thiểu 2-3 năm trong các lĩnh vực ắc quy axit chì, xe nâng, lốp xe, phụ tùng ô tô
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp pin là 1 lợi thế
- Thành thạo các kỹ năng máy tính: Word, Excel, PowerPoint, Outlook and Internet. Có khả năng sử dụng phần mềm Autocad là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh bằng lời nói và viết
- Yêu cầu có kiến thức kỹ thuật và tư duy dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng thiết kế và triển khai đầy đủ chương trình dịch vụ kỹ thuật đúng thời hạn.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật ngành ắc quy bằng tiếng Anh.
- Có khả năng hiểu rõ các thông số kỹ thuật của sản phẩm và tư duy giải pháp.
- Chủ động trong công việc. Có khả năng cập nhật, nắm bắt nhanh các sản phẩm công nghệ.
- Có kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề, tổ chức & quản lý thời gian tốt, kỹ năng làm việc đa nhiệm
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán và trình bày tốt
- Có bằng lái B2
- Sẵn sàng đi công tác nếu có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary: Negotiation
- Lunch support
- Sales bonus, 13th month salary depending on the company's business situation (Not fixed)
Máy tính xách tay
Laptop for Employee
Khác
Working hours: Monday - Friday, from [protected info] / Every other Saturday
NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.
Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.
NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...
Review NetNam
Văn hóa công ty thoải mái với nhân viên (IT)
Các anh chị trong team nhiệt tình giúp đỡ, không OT (IT)
Môi trường trẻ trung, công việc nhàn (RV)