Mô tả công việc
Lạc Bửu- chuỗi ẩm thực tái tạo sức khỏe, phục vụ những món ăn giàu dinh dưỡng như súp bào ngư vi cá, cháo bào ngư,...theo nguyên tắc nhẹ nhàng tốt cho sức khỏe.
Với sứ mệnh: "Mang đến cho người tiêu dùng những món ăn ngon để thưởng thức và tái tạo sức khỏe 1 cách nhanh chóng, dễ dàng". Chúng tôi chào đón bạn gia nhập đội ngũ chúng tôi để cùng nhau:
Xây dựng chiến lược Content và lập kế hoạch:
Đề xuất chiến lược và lập kế hoạch sản xuất nội dung phù hợp với từng mục tiêu Marketing.
Nghiên cứu sản phẩm và thế mạnh của công ty.
Nghiên cứu Content, ngôn ngữ của khách hàng.
Nghiên cứu tâm lý và hành vi khách hàng.
Triển khai content:
5% Sản xuất nội dung hỗ trợ bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng như khuyến mãi, tờ rơi, menu, hướng dẫn,...
15% Sản xuất, đăng nội dung theo hành trình khách hàng góp phần Educate, chăm sóc khách hàng bằng nội dung trên facebook, Zalo...
Phối hợp với các bộ phận edit video, thiết kế hình ảnh, chụp ảnh, livestream để triển khai kế hoạch marketing.
80% khối lượng công việc liên quan đến nội dung bán hàng, nội dung quảng cáo trên kênh: website, ladingpage, salepage, Faceboọk, Reels, Tiktok, youtube... Mục tiêu là tăng số khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi CR%, số lượng đơn hàng...
Tối ưu hóa nội dung cho KPI:
Cập nhận xu hướng tiếp thị và nội dung để cải thiện chất lượng cũng như hiệu suất.
Phân tích dữ liệu chiến dịch để đánh giá hiệu quả của nội dung, cung cấp thông tin chi tiết và khuyến nghị để nâng cao hiệu suất trong tương lai.
Đảm bảo rằng tất cả nội dung được tối ưu hóa để đạt được các chỉ số hiệu suất chính (KPI): tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi (CR), chi phí cho mỗi lần nhấp chuột (CPC), Chi phí/doanh thu (CIR) v.v.
Luôn cập nhật chính sách nền tảng để đảm bảo tất cả nội dung tuân thủ các định của nền tảng đó.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm 3 năm trở lên tại các vị trí copywriter, digital marketing hoặc tương đương. Đặc biệt là tham gia các chiến dịch Performance.
Có tinh thần kỷ luật, tính trách nhiệm cao với bản thân và công việc...
Am hiểu các nền tảng mạng xã hội.
Kiến thức ngành (Domain Knowledge): nhà hàng, bán lẻ, thực phẩm.
Có khả năng sáng tạo nội dung quảng cáo thu hút, hấp dẫn và phù hợp với từng đối tượng mục tiêu.
Có khả năng phân tích dữ liệu, nghiên cứu khách hàng và đưa ra báo cáo chi tiết.
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
Quyền lợi
Thu nhập: Từ 12- 18tr (cơ bản + KPI + thưởng), thu nhập phụ thuộc vào năng lực với mục tiêu rất rõ ràng.
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định. Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách chung của Công ty.
Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng tháng 13 theo chính sách chung của Công ty.
Môi trường làm việc chân thành, hạnh phúc, năng động, học hỏi và cải tiến mỗi ngày.
Chủ doanh nghiệp có tinh thần kinh doanh tử tế.
Được làm việc trong môi trường công ty cơ chế minh bạch, rõ ràng và nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Công Ty CP Người Bạn Vàng được thành lập năm 2017, tới 2018 chúng tôi tự hào trở thành đối tác chiến lược của PNJ Việt Nam.Trải qua hơn 5 năm phát triển, cho tới hiện tại chuỗi Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng đã mở rộng mô hình cầm đồ hiện đại tới trên 25 tỉnh thành với 65 cửa hàng hoạt động. Người Bạn Vàng nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ Quý Khách Hàng bởi những lợi thế cạnh tranh sau.
Sau 5 năm hoạt động, NBV đã cho ra 2 lĩnh vực mũi nhọn là Cầm Cố (kim cương, trang sức đá quý, vàng bạc các loại, điện thoại, laptop, túi xách, đồng hồ,… và Thu Mua các sản phẩm có giá trị (kim cương, vàng, trang sức, đồng hồ cơ, túi xách hàng hiệu,….)
Review NGƯỜI BẠN VÀNG
Mình thấy ở NBV chế độ công ty khá tốt, lương thưởng rõ ràng (FB)
Môi trường quá độc hại để vào làm các bạn nhé (FB)
Làm ở đây khá ổn, lương cơ bản cao hơn với nhiều chuỗi bán lẻ khác (RV)