Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO):
- Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa SEO: Phân tích từ khóa tiềm năng, xây dựng bộ từ khóa chính và từ khóa chuyển đổi, nhằm tối ưu hóa nội dung trên Website và tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm;
- Xây dựng chiến lược SEO tổng thể: Bao gồm chiến lược nội dung, chiến lược từ khóa, và chiến lược link building (Off-page SEO) để cải thiện xếp hạng từ khóa trên trang tìm kiếm;
- On-page SEO: Tối ưu hóa nội dung, tiêu đề, thẻ meta, hình ảnh, URL & các yếu tố liên quan trên Website để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu SEO kỹ thuật & cải thiện trải nghiệm người dùng;
- Off-page SEO: Xây dựng và phát triển hệ thống liên kết nội bộ và liên kết ngoại (backlinks) chất lượng để nâng cao thẩm quyền của Website, tăng thứ hạng từ khóa quan trọng;
- Giám sát và báo cáo hiệu quả SEO: Theo dõi hiệu quả SEO, xếp hạng từ khóa và lưu lượng truy cập bằng cách sử dụng các công cụ như: Google Analytics, Google Search Console, Ahrefs, SEMrush, Screaming Frog,.... Đưa ra báo cáo định kỳ và đề xuất cải thiện.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Phân tích sản phẩm/dịch vụ, khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược SEO phù hợp;
- Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng: Đưa ra các đề xuất cải thiện về tốc độ tải trang, điều hướng và thiết kế giao diện Website để tối ưu trải nghiệm người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi;
- Theo dõi xu hướng SEO: Luôn cập nhật các xu hướng SEO mới nhất và các thuật toán của Google để điều chỉnh chiến lược SEO phù hợp.
2. Quản trị Website (Webmaster):
- Quản lý và bảo trì Website: Đảm bảo Website hoạt động ổn định, tối ưu tốc độ tải trang, và cải thiện giao diện người dùng (UI) cũng như trải nghiệm người dùng (UX);
- Cập nhật nội dung và sản phẩm: Cập nhật sản phẩm mới lên Website, kiểm tra và audit nội dung, hình ảnh, media để đảm bảo chất lượng và chuẩn SEO;
- Xử lý các lỗi kỹ thuật: Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến Website, tối ưu cấu trúc và liên kết nhằm nâng cao hiệu quả SEO;
- Cải tiến và nâng cấp Website: Đề xuất và thực hiện các thay đổi về cấu trúc, content và các yếu tố kỹ thuật khác nhằm hỗ trợ SEO hiệu quả.
3. Triển khai các chương trình trên wesite
- Coding các trang khuyến mãi, tính năng khuyến mãi trên các nền tảng Wordpress, Haravan... trên nhiều nền tảng là một lợi thế
- Quản lý voucher khuyến mãi
- Setup giá trước giảm sau giảm cho các chương trình khuyến mãi
- Thay banner các chương trình khuyến mãi
- Gắn nhãn cho sản phẩm khuyến mãi
- Triển khai các dự án trên website như khách hàng thân thiết, marketing giữ chân khách hàng, gợi ý sản phẩm
4. Quản lý và triển khai Google Maps cho các cửa hàng:
- Tạo và tối ưu hóa hồ sơ Google My Business (GMB) cho từng cửa hàng để xuất hiện trên Google Maps và trang tìm kiếm của Google;
- Cập nhật thông tin cửa hàng: Bao gồm: địa chỉ, số điện thoại, giờ mở/đóng cửa, hình ảnh, đánh giá khách hàng và các yếu tố khác để nâng cao độ tin cậy và sự hiện diện trực tuyến của các cửa hàng;
- Theo dõi và quản lý đánh giá từ khách hàng: Đảm bảo tất cả đánh giá từ khách hàng được xử lý một cách chuyên nghiệp, giúp nâng cao uy tín và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm SEO hoặc ở các vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm trong quản trị Website và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm;
- Có kinh nghiệm triển khai Google Maps và tối ưu hóa Google My Business.
- Có kinh nghiệm quản trị từ 2 websites trở lên cùng lúc là một điểm cộng lớn
3. Kỹ năng chuyên môn:
- Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích và theo dõi Website như Google Analytics, Google Search Console, Ahrefs, SEMrush, Screaming Frog,...
- Có kiến thức về các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng Website và các thuật toán của công cụ tìm kiếm;
- Hiểu biết về HTML, CSS và các ngôn ngữ lập trình Web là một lợi thế.
4. Tính cách:
- Chăm chỉ, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt;
- Linh hoạt, chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao;
- Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng phối hợp với các bộ phận khác như Marketing, Content, Sản phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực
- Phúc lợi: BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của pháp luật, Lương tháng 13, Thưởng tháng 14-15-16 theo hiệu quả kinh doanh Công ty, Team-building...
- Môi trường: trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động học hỏi và phát triển
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty CP Người Bạn Vàng được thành lập năm 2017, tới 2018 chúng tôi tự hào trở thành đối tác chiến lược của PNJ Việt Nam.Trải qua hơn 5 năm phát triển, cho tới hiện tại chuỗi Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng đã mở rộng mô hình cầm đồ hiện đại tới trên 25 tỉnh thành với 65 cửa hàng hoạt động. Người Bạn Vàng nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ Quý Khách Hàng bởi những lợi thế cạnh tranh sau.
Sau 5 năm hoạt động, NBV đã cho ra 2 lĩnh vực mũi nhọn là Cầm Cố (kim cương, trang sức đá quý, vàng bạc các loại, điện thoại, laptop, túi xách, đồng hồ,… và Thu Mua các sản phẩm có giá trị (kim cương, vàng, trang sức, đồng hồ cơ, túi xách hàng hiệu,….)
Review NGƯỜI BẠN VÀNG
Ko thích sale ko thích áp lực doanh số thì ko nên vào (RV)
Mình thấy ở NBV chế độ công ty khá tốt, lương thưởng rõ ràng (FB)
Môi trường quá độc hại để vào làm các bạn nhé (FB)