Mô tả công việc
- Tổng hợp, chuẩn bị báo cáo gửi khách hàng theo đúng kỳ hạn
- Trình bày báo cáo, kết quả điều tra tại các cuộc họp nội bộ và ngoại bộ
- Xử lý thông tin chất lượng, yêu cầu từ khách hàng sau đó triển khai với các phòng ban liên quan để xử lý
- Kiểm soát tiến độ xử lý yêu cầu, phàn nàn khách hàng
- Đi công tác nước ngoài làm việc với khách hàng
- Chuẩn bị báo cáo, đối ứng khi có khách hàng đến audit nhà máy
Yêu cầu công việc
* Kinh nghiệm:
- Làm việc trao đổi với khách hàng
- Có ít nhất 3 năm tại vị trí tương đương
* Kỹ năng:
- TOEIC 700 trở lên hoặc tương đương. Giao tiế tốt, làm báo cáo, thuyết trình...
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, chịu được áp lực cao
- Tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành điện tử.
- Tiếng Nhật N3 trở lên. Có thể sử dụng giao tiếp (điểm cộng)
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thoải mái- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định Luật lao động Việt Nam.- Làm việc giờ hành chính và nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.- Chế độ bảo hiểm theo quy định;- Cơ hội được sang Nhật đào tạo và làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:25:02
Công ty cổ phần nguồn nhân lực Worklink (Worklink-Hr) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty, doanh nghiệp và các tập đoàn tại Việt Nam. Được thành lập năm 2014 với 100% vốn đầu tư của Tập đoàn Basara và Tổ chức Jinzai – Liên hiệp về nhân sự tại Nhật Bản. Với phương châm “Đồng hành cùng doanh nghiệp” chúng tôi đã đang và sẽ cố gắng hết mình để luôn là cầu nối giữa ứng viên với doanh nghiệp và là giải pháp hữu hiệu trong việc tìm kiếm nhân sự chất lượng cao nhằm đáp ứng đủ– đúng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.