Mô tả công việc
Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và chọn từ khóa SEO cho kênh Youtube-
SEO kênh (quản lý kênh Youtube Thẩm mỹ viện quốc tế Linh Anh dẫn link về dịch vụ)
Có thể sắp xếp đi quay cùng Team.
Phối hợp với team sản xuất điều phối, quản lý chất lượng video
Chạy Ads cho kênh Youtube của Công ty.
Lên plan cho kênh Youtube
Edit video và thiết kế Thumbnail (cơ bản)
Nghiên cứu và phân tích thị trường Thẩm Mỹ
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về Youtube ADS ít nhất 1 năm.
Khả năng viết Content trên nền tảng Youtube. Ưu tiên về lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, dịch vụ chăm sóc làm đẹp, giải trí.
Phong cách năng động, độc lạ.
Có Laptop cá nhân.
Nhanh nhẹn, sáng tạo, teamwork tốt.
Quyền lợi
Môi trường chuyên nghiệp, năng động
Được nhận Lương thưởng Lễ Tết,... phúc lợi về BHXH
Thử việc: Kết thúc thử việc sớm hơn so với hợp đồng
Phúc lợị khác: Thưởng nóng từ Sếp trong ngày
Đồng nghiệp: Thân thiện, siêu hòa đồng
Được tham gia nhiều khóa đào tạo để phát triển.
Thời gian làm việc: Không khắc khe về giờ giấc
Thu nhập: 15.000.000 + thưởng nóng trong ngày + thưởng hiệu quả công việc theo tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:50:02
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.