Mô tả công việc
- Lên chiến lược và quản lý kế hoạch tiếp thị cho sản phẩm
- Phát triển các chiến dịch tiếp thị để tăng nhận diện thương hiệu và tạo ra khách hàng tiềm năng
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và đề xuất các cải tiến
- Theo dõi các xu hướng tiếp thị mới nhất và đưa ra các sáng kiến để cải thiện hiệu suất tiếp thị
- Đảm bảo sự nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh tiếp thị
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, tiếp thị kỹ thuật số
- Kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc và thực tiễn tiếp thị (bao gồm tiếp thị trong nước, quốc tế, trực tuyến và ngoại tuyến)
- Kỹ năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ và có khả năng sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định tiếp thị có thông tin
- Thành thạo các công cụ tiếp thị kỹ thuật số như Google, Tiktok, TMDT các nền tảng mạng xã hội khác
- Khả năng sáng tạo và đổi mới, với tư duy chiến lược mạnh mẽ
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tuyệt vời, cũng như khả năng xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ
- Có đam mê với tiếp thị và một động lực mạnh mẽ để thành công
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Chế độ phúc lợi toàn diện
- Nhiều ngày nghỉ có lương
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và học tập
- Môi trường làm việc năng động và hỗ trợ
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.