Việc làm Nhựa Châu Âu EuroPlas

Cập nhật 01/10/2024 22:40
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
Chuyên viên Marketing
Nhựa Châu Âu EuroPlas
80 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.Lên kế hoạch và triển khai chiến luợc marketing:

- Nghiên cứu thị truờng, dối thủ cạnh tranh và xu huớng tiêu dùng dể đưa ra các chiến luợc marketing hiệu quả.

- Xây dựng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, Instagram, và các sàn thuong mại diện tử (nếu có)

- Tạo nội dung marketing cho các kênh truyền thông nhu website, blog, email marketing, mạng xã hội, và các kênh truyền thông khác.

2. Quản lý thương hiệu:

- Ðảm bảo hình ảnh và thông điệp của thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông.

- Tham gia vào việc phát triển và duy trì nhận diện thương hiệu thông qua các hoạt động PR, sự kiện và chương trình khuyến mãi.

3. Phân tích và báo cáo:

- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, dánh giá ROI (Return on Investment) và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.

- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên, đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả chiến dịch.

4. Quản lý mối quan hệ khách hàng:

- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng, chiến dịch email marketing và các hoạt động tương tác trực tiếp.

- Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ và chiến luợc marketing.

5. Phối hợp với các phòng ban khác:

- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng, thiết kế, nội dung, và các phòng ban liên quan để đảm bảo các chiến dịch marketing duợc thực hiện hiệu quả và đồng bộ.

- Ngoài ra, nếu phát sinh các công việc ngoài văn phòng công ty để phục vụ cho việc quảng bá, bán hàng. Nhân Viên MKT phối hợp và hợp tác để cùng hoàn thiện.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành MKT, kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực MKT
  • Kỹ năng viết nội dung phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ MKT kỹ thuật số
  • Khả năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản ký tốt thời gian
  • Tư duy sáng tạo, chủ động và có tinh thần học hỏi

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập bao gồm Lương cứng 10tr + Phụ cấp 2tr + 1% DS
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Làm việc trong môi trường năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
  • Được hưởng lương theo quy định hiện hành của Nhà nước và Phúc lợi chung của công ty;
  • Được xét tăng lương hàng năm;
  • Được thưởng lễ, tết, tháng 13 theo quy định của công ty;
  • Được đánh giá theo đúng năng lực, cơ hội thăng tiến cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
Nhựa Châu Âu EuroPlas Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A66, Khu A, Khu đấu giá quyền sử dụng đất khu 3ha

Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.

Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Nghỉ mát, du lịch hằng năm
  • Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
  • Câu Lạc Bộ thể thao 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
  • Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
  • Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
  • Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
  • Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
  • Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
  • Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
  • Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
  • Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An. 

Mission

  • Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.

Những nghề phổ biến tại Nhựa Châu Âu EuroPlas

Bạn làm việc tại Nhựa Châu Âu EuroPlas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhựa Châu Âu EuroPlas

Nhựa Châu Âu EuroPlas

Click để đánh giá