Chi tiết công việc
- Lên kế hoạch sáng tạo contents và kịch bản cho các kênh Facebook, TikTok, Linkedin....
- Lên kế hoạch tham dự job fair, các sự kiện seminar, workshop, company tour phù hợp
- Nghiên cứu trends, bắt trends mới theo thời gian của TikTok, Fanpage
- Tham gia vào quá trình sản xuất, edit video
- Theo dõi tương tác để nắm bắt hành vi người dùng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong công ty IT quy mô 500-1000 nhân sự)
- Có kinh nghiệm làm việc với các trường đại học, trung tâm, tổ chức job fair, sự kiện seminar, workshop,...
- Khả năng quay dựng, thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa video
- Khả năng viết content tốt
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có thể làm việc độc lập
- Sáng tạo, năng nổ, tự tin
- Thích làm việc với các nền tảng xã hội (Facebook/ Linkedin/ TikTok)
- Lương thỏa thuận dựa theo năng lực của ứng viên
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6, nghỉ thứ 7, Chủ nhật; lương OT tính dựa theo Luật Lao động
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả làm việc; Thưởng nhân viên xuất sắc, team building hàng quý,...
- Review performance 2 lần/năm (vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm)
- Tối thiểu 14 ngày nghỉ/năm, 1h nghỉ/ngày đối với nhân sự nữ có con nhỏ dưới 12 tháng.
- 01 ngày remote/tháng; Quỹ phép đi muộn về sớm 90-180 phút/tháng dành cho nhân viên
- Văn phòng hiện đại, môi trường trẻ trung, năng động; miễn phí trà, coffee tại khu vực ăn uống của công ty.
- Tổ chức Men’s Day, Quốc tế phụ nữ, Quốc tế thiếu nhi và các phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội tham gia các khóa học, đào tạo nội bộ của công ty.
- Câu lạc bộ Tiếng Anh, Bóng đá, Yoga, Nhiếp ảnh...
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.