Mô tả công việc
- Phụ trách kinh doanh kênh Tiktok và phát triển kênh Tiktok của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu bán hàng trên Tiktok và các hoạt động kinh doanh khác trên Tiktok.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện bán sản phẩm của kênh Tiktok.
- Đề xuất và thực thi các chiến lược marketing cho các sản phẩm của công ty trên Tiktok.
- Quản lý vận hành và xử lý các đơn hàng các kênh Tiktok.
- Chăm sóc khách hàng giải quyết khiếu nại của khách hàng trên Tiktok
- Xây dựng mối quan hệ với các nhà sáng tạo, phối hợp thúc đẩy tiếp thị liên kết qua kênh nhà sáng tạo.
- Tham gia xây dựng nội dung, kịch bản video để phát triển kênh Tiktok của Công ty và tối ưu hiệu quả hợp tác với nhà sáng tạo.
- Xây dựng và vận hành các Tiktok mới theo yêu cầu của Công ty.
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho Ban Giám Đốc.
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh khác trên Tiktok theo chiến lược phát triển của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại điện tử về thời trang, mỹ phẩm,...
- Có hiểu biết về Tiktok và nắm vững kiến thức hoặc đã từng trực tiếp vận hành Tiktok.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích và có kinh nghiệm về lĩnh vực làm đẹp, thời trang.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000đ – 14.000.000đ/tháng (theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo luật lao động ban hành: Bảo hiểm, Lương thâm niên, Lương ngày phép năm, thưởng lễ Tết, Tết Trung thu, 8/3, 20/10, thưởng cuối năm... và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam (BaF) được thành lập từ năm 2017 hoạt động chính trong lĩnh vực nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi heo giống, heo thịt thương phẩm theo mô hình chuỗi 3F 100% khép kín Feed– Farm – Food “từ trang trại đến bàn ăn”.
Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam tập trung phát triển mô hình kinh doanh chiến lược theo chuỗi 3F khép kín, ưu việt: Feed – Farm – Food.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe BSH cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, thành lập BAF Việt Nam
- Năm 2018, đưa vào hoạt động 10 trang trại nuôi heo
- Năm 2019, Nhập thành công 1.200 lợn giống cụ kỵ (GGP)
- Năm 2020, Ký kết độc quyền nguồn con giống chất lượng cao
- Năm 2021, Niêm yết cổ phiếu BAF trên sàn HOSE, đưa vào hoạt động nhà máy thức ăn Tây Ninh
- Năm 2022, Ra mắt BAF MEAT heo ăn chạy. BAF tây ninh đạt chứng chỉ nhận GLOBAL G.A.P và FSSC 22000. Khánh thành trại nuôi heo công nghệ cao đầu tiên ở Phú yên
- Năm 2023, Ký kết các hợp đồng đầu tư với tổ chức tài chính IFC. Đưa vào hoạt động nhà máy thức ăn BAF Nghệ An
Mission
- Cung cấp thực phẩm sạch, tươi ngon bổ dưỡng từ quy trình 3F tiên tiến đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
- Liên kết với người nông dân để hỗ trợ, chia sẻ với nông dân phát triển chăn nuôi gắn với chuỗi liên kết BaF.
- Phát triển bền vững song hành với bảo vệ môi trường.