Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Do nhu cầu sản xuất Kinh doanh, chúng tôi cần tuyển mới 1 Chuyên viên Kinh doanh với MTCv nhưu sau:
1. Bán hàng:
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường.
- Phát triển sản phẩm mới và tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách hàng.
- Xử lý báo giá, hợp đồng, đơn hàng và chăm sóc sau bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, sản phẩm, giá cả và đối thủ.
2. Chăm sóc khách hàng:
- Duy trì và phát triển doanh thu từ khách hàng hiện có.
- Thăm hỏi, tìm hiểu nhu cầu và nhận phản hồi từ khách hàng.
- Khai thác thông tin về đối thủ cạnh tranh và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
3. Theo dõi bán hàng, báo cáo và phân tích:
- Xây dựng và điều chỉnh dự báo bán hàng.
- Theo dõi và đánh giá kết quả bán hàng.
- Báo cáo và đề xuất kế hoạch để tăng trưởng doanh thu.
4. Tuân thủ quy trình và phối hợp nội bộ:
- Tuân thủ quy trình bán hàng và phối hợp với các bộ phận.
- Đề xuất cải tiến quy trình và sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở công ty sản xuất. Kinh nghiệm tại công ty sản xuất bao bì là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Tiếng anh giao tiếp, biết lái xe ô tô là 1 lợi thế.
Quyền Lợi:
- Thu nhập cạnh tranh, lương CB + Thưởng KPI + Thưởng bonus
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h.
- Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo chính sách công ty.
- Được đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ...tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức hoặc đi đào tạo bên ngoài.
- Có lộ trình thăng tiến và cơ hội làm việc qua những phần hành công việc khác.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Lương tháng 13, 14
- 12 ngày phép năm + phép theo thâm niên.
- Chính sách du lịch hàng năm, tham gia vào các ngày hội thao, hoạt động nội bộ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 15 Tr VND
Giá trị
Lấy sự liêm khiết, cao cả, tự tôn, trung thực, chân thành làm cốt lõi. PGT HOLDINGS cam kết hoạt động kinh doanh với sự “trung thực”, “chân thành” và “nghiêm túc ”.
Chuyên nghiệp: Chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực thực hiện khả năng tự quản cao, chuyên môn hóa kiến thức, chất lượng phục vụ, tinh thần đồng đội để tạo ra lợi nhuận và thực hiện các nhiệm vụ được kì vọng bằng cả sứ mệnh cao cả và sự chân thành.
Tốc độ: có thể tạo ra giá trị, tiến hành cải thiện kết quả vượt bậc, đồng thời tạo ra kết quả nhanh chóng.
Phương pháp suy toán ngược: Đặt kế hoạch hành động cho đến thời điểm hiện tại bằng cách tính toán ngược lịch trình hướng đến mục tiêu, đồng thời vạch rõ những gì cần làm ngay bây giờ cho mục tiêu đó.
Phát triển: Chúng tôi luôn theo đuổi việc cải tiến và tiến bộ từng ngày, không ngừng phát triển trong tương lai.
Không từ bỏ: Đừng suy nghĩ rằng bạn không thể, mà hãy suy nghĩ làm thế nào để thực hiện nó, làm nó đến cùng và không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thu về kết quả.
Đạo đức kinh doanh
Chúng tôi luôn nâng cao giá trị doanh nghiệp của PGT HOLDINGS đi đôi với giá trị đạo đức, đồng thời góp phần thực hiện một xã hội cùng nhau phát triển bền vững về doanh nghiệp, nguồn nhân lực và vốn.
Tuân thủ pháp luật
Chúng tôi sẽ tuân thủ quy tắc chuẩn mực xã hội cũng như pháp luật có liên quan của từng quốc gia (luật liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng, cạnh tranh bình đẳng, môi trường tự nhiên, môi trường làm việc, phòng chống tội phạm, công khai và nộp thuế đúng mức, v.v.) và thực hiện với chuẩn mực đạo đức cao ... Chúng tôi sẽ nghiêm khắc xử lý các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan.
Bảo mật
Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng thông tin nội bộ và thông tin khách hàng là tài sản vô cùng quan trọng đối với PGT Holdings, chúng tôi sử dụng và quản lý chúng một cách hợp lý.
Đóng góp vào việc thực hiện một xã hội bền vững
Cùng với việc kinh doanh có trách nhiệm, chúng tôi cũng có trách nhiệm trong mọi tác động kinh tế, môi trường và xã hội phát sinh từ các hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan khác để giải quyết các vấn đề xã hội thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình và đóng góp vào việc hiện thực hóa một tương lai bền vững.