Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ: Từ 23 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh,...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo/ Tiếng Anh chuyên ngành KS-NH
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Phân Phối và Dịch Vụ Hùng Cường, thành lập ngày 05 tháng 11 năm 2012, là doanh nghiệp độc quyền phân phối ngành hàng sữa bột Nutricare, nước Yến Nunest với cho mọi lứa tuổi và 80 SKU Bình sữa nhãn hiệu PUR ( nhập từ Thái Lan) .
Dưới sự dẫn dắt sâu sát từ Ban lãnh đạo, cùng với đội ngũ hơn 1000 nhân viên khắp các tỉnh thành đã tạo nên văn hóa Hùng Cường đa dạng nhiều màu sắc nhưng đồng nhất.
Mang trên mình sứ mệnh “tất cả vì sức khỏe cộng đồng”, Hùng Cường mong muốn trở thành công ty phân phối uy tín nhất trên toàn quốc và cam kết chỉ phân phối những sản phẩm có giá trị, dịch vụ hoàn hảo, phát triển bền vững.
Review PHÂN PHỐI VÀ DỊCH VỤ HÙNG CƯỜNG
Công ty phát triển tốt, môi trường ổn, lãnh đạo hơi nóng nhưng tốt bụng, có nghỉ mát hằng năm (RV)
Phúc lợi tốt, tổ chức company trip hằng năm, nhân viên hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc (RV)
Thường đổi văn phòng hằng năm, môi trường làm việc chuyên nghiệp (RV)