Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản Lý Thị Trường bán hàng phủ và điểm;
- Quản lý, giám sát tuyến bán hàng theo quy định của công ty.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày, biển bảng theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
- Nắm bắt tình hình của các sản phẩm cùng ngành hàng và cập nhật với TGĐ để có những kế hoạch kịp thời.
- Các công việc liên quan đến quản lý địa bàn được TGĐ phân bổ thông qua các buổi họp tập trung hay email.
2. Quản Lý Đội Ngũ Nhân Viên:
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý
- Bàn bạc và thiết lập kế hoạch phối hợp kinh doanh với TGĐ.
- Làm việc với nhân viên kinh doanh (TDV) tại địa bàn lên đơn hàng phù hợp với tình hình kinh doanh và chiến lược công ty nhằm hỗ trợ nhân viên kinh doanh đạt chỉ tiêu bán hàng hàng tháng.
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
(Tổng Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc với hơn 20 năm kinh nghiệm thị trường, đã có data khách hàng và doanh số nền sẵn có).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế …
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí QLBH (quản lý bán hàng điểm) tương đương;
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác thường xuyên;
- Đam mê (làm giàu) kiếm tiền, chịu được áp lực công việc;
- Có khả năng thích nghi và xử lý nhanh các tình huống thị trường;
- Có kiến thức thực tiễn về ngành Y, Dược;
- Có khả năng giao tiếp tốt, biết nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục tốt;
Quyền lợi:
- Lương cứng 12 - 15 triệu/ tháng;
- Hoa hồng từ 01 đến 03%/ Tổng doanh thu vùng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Các chế độ: Tham quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật…
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)