Mô tả công việc
Giao trách nhiệm và công việc phù hợp cho nhân viên cấp dưới đảm bảo nhân viên thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Hỗ trợ và phối hợp đồng nghiệp/nhân viên trong bộ phận để xử lý kịp thời những vướng mắc, khó khăn trong công việc.
Thực hiện hoàn thành tốt trách nhiệm công việc theo đúng quy trình phục vụ thức uống cho khách hàng;
Theo dõi tình hình nhà hàng hằng ngày;
Theo dõi chặt chẽ về chất lượng của các món ăn và thời hạn của các loại nước chai, lon.
Phối hợp chặt chẻ với Purchasing để thực hiện tốt quá trình xuất nhập hàng; Liên hệ với Bảo Trì để sửa chữa, bảo dưỡng các loai máy móc, thiết bị dùng cho pha chế.
Tuân thủ thực hiện những nhiệm vụ được phân công bởi cấp giám sát. Báo cáo cấp quản lý để giải quyết kịp thời các trường hợp khó khăn hoặc các sự cố bất thường vượt ngoài tầm kiểm soát;
Chịu trách nhiệm bảo quản các trang thiết bị, công cụ làm việc của Bar luôn ở trong điều kiện hoạt động tốt vệ sinh sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ;
Tuân thủ nội quy và quy định của khách sạn, đặc biệt các quy định liên quan đến an toàn vệ sinh lao động và PCCN;
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của Nhà nước. - Thưởng kinh doanh hàng tháng.
Yêu cầu công việc
-Có chứng chỉ, bằng cấp liên quan
-Tiếng Anh giao tiếp
-Tinh thần làm việc nhóm và chịu áp lực công việc
-Năng động, nhiệt tình
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch - Hộ khẩu công chứng - CMND công chứng - Hình 3x4 - Bằng cấp
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)