Mô tả công việc
Chức năng:
- Quản lý danh mục sản phẩm dịch vụ và các kế hoạch kinh doanh.
- Phát triển các hoạt động kinh doanh, phát triển các dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp, chuyên gia nước ngoài, các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam.
Công việc phải làm:
- Lập kế hoạch kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển quan hệ đối tác.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Vận hành kênh digital: Email, youtube, facebook, tiktok...
- Triển khai các hoạt động truyền thông, PR.
- Kiểm soát và thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chính qui các ngành về Quản trị kinh doanh, kinh tế, luật, thương mại...
- Tiếng Anh thông thạo.
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý công việc.Có khả năng làm việc chính xác, chịu áp lực.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và có kinh nghiệm làm việc trong các môi trường công ty nước ngoài, với người nước ngoài.
- Tuổi không quá 30.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản từ 25 – 55 triệu đồng / tháng.
- Trợ cấp cơm trưa, công tác phí, đi lại theo chính sách chung.
- Thưởng hằng thángtheo doanh số, thưởng tết từ 1- 5 tháng lương.
- Bảo hiểm theo qui định, bảo hiểm trách nhiệm cao, tài trợ các khoá đào tạo ngắn và dài hạn để phát triển năng lực.
- Môi trường làm việc nghiêm túc, lành mạnh và công bằng, nhiều cơ hội cọ xát, học hỏi và phát triển, giúp không ngừng định hình năng lực và nâng cao thu nhập.
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)