Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
- Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh B2B cho ứng dụng Vio – Đăt lịch thông minh
- Tiến hành nghiên cứu để xác định các cơ hội kinh doanh mới nhằm đạt được mục tiêu bán hàng.
- Xây dựng và tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng.
2. Phát triển kinh doanh:
- Phát triển các cơ hội hợp tác với các công ty lớn và chuỗi cửa hàng để tăng trưởng người dùng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đảm bảo sự hợp tác hiệu quả và lâu dài.
- Làm việc và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận sales, marketing và phát triển sản phẩm để đảm bảo các cơ hội hợp tác được thực hiện hiệu quả.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của từng đối tác, xác định các vấn đề cần cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm:Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong mảng phát triển quan hệ khách hàng, đối tác; ưu tiên trong lĩnh vực phần mềm, thương mại điện tử, làm đẹp.
- Kỹ năng nghiên cứu và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp:Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thuyết phục, đàm phán và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với các đối tác cấp cao.
- Tư duy chiến lược:Khả năng tư duy chiến lược và phân tích để xác định và phát triển các cơ hội hợp tác.
- Làm việc nhóm:Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác nhau trong công ty. Luôn có động lực, thái độ làm việc tích cực, mang lại sự lạc quan và năng lượng tích cực cho nhóm
- Kỹ năng phân tích và trình bày xuất sắc cùng với sự nhạy bén trong kinh doanh và tiếp thị.
- Ngôn ngữ:Thành tạo tiếng Anh là một lợi thế
- Ưu tiên: am hiểu ngành làm đẹp, thể thao
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc startup năng động:Làm việc trong một môi trường sáng tạo và năng động với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ đãi ngộ:Lương thưởng cạnh tranh và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Hỗ trợ chi phí laptop.
- Miễn phí gửi xe tại tòa nhà.
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Đội nhóm đã có sẵn, toàn các bạn gen Z năng động, nhiệt tình. Vào là thực chiến không cần build team.
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)