BA GPS
Mô tả công việc
- Nhận toàn bộ Mục tiêu và Doanh thu kinh doanh vùng/ khu vực phụ trách.
- Triển khai Chiến lược và Nội dung thực hiện công việc đến Nhân viên kinh doanh vùng/ khu vực phụ trách.
- Theo dõi giám sát để hoàn thành mục tiêu của nhân viên kinh doanh vùng phụ trách.
- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai công việc cùng NVKD vùng
- Chịu trách nhiệm việc thực hiện của nhân viên kinh doanh vùng.
- Triển khai các chương trình thị trường trọng điểm và chịu trách nhiệm kết quả thị trường vùng phụ trách.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm quản lý giám sát bán hàng và có kinh nghiệm làm việc với các đối tác khách hàng tiềm năng
- Từng làm vị trí GSBH tại các đơn vị liên quan dầu nhớt, ô tô, vận tải, hãng xe, bảo hiểm tàu xe,... là một lợi thế
- Có khả năng xây dựng đào tạo đội ngũ bán hàng, làm việc có kế hoạch, chịu được áp lực.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Độ tuổi: Từ 35-45 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 20-35 triệu (Lương cơ bản từ 15tr + lương hiệu suất công việc + lương doanh số)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 08h đến 12h, chiều từ 13h đến 17h45
- Được hỗ trợ chi phí công tác, chi phí xăng xe di chuyển
- Hưởng các trợ cấp khác theo quy định của công ty
- Bảo hiểm: Được đóng toàn bộ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Chế độ nghỉ mát/du lịch cho cán bộ Nhân viên
- Quà sinh nhật/Quà cưới
- Các phúc lợi dành cho con em Cán bộ nhân viên.
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)