Việc làm The ADORA

Cập nhật 09/11/2024 11:16
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
SUN WORLD HON THOM_Quản lý Nhà hàng Bia - GẤP
The ADORA 3.5★
2 đánh giá 176 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

- Quản lý chất lượng của nhà hàng, điểm bán

- Set up và duy trì hình ảnh chuyên nghiệp.

- Đảm bảo hàng hóa trong nhà hàng, điểm bán trong hoạt động hàng ngày

- Triển khai đảm bảo thực đơn thức uống luôn trong tình trạng mới và đầy đủ hàng hóa

- Lập so sánh giá bán và xây dựng giá bán thức uống phù hợp với thị trường

- Kiểm soát công tác PR hàng hóa

- Tổ chức thay đổi thực đơn thức uống phù hợp với thị hiếu khách hàng.

- Quản lý chi phí và hiệu quả hoạt động kinh doanh các nhà hàng, điểm bán

- Phối hợp với các quản lý nhà hàng trong công tác điều động, điều phối nhân sự

- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng bộ phận nhà hàng.

- Thực hiện báo cáo theo đúng thời gian quy định.

- Hỗ trợ trong việc lựa chọn, đào tạo, đánh giá chất lượng nhân viên cấp dưới.

- Đào tạo, khen thưởng, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới.

- Đề xuất, lập bảng tổng hợp yêu cầu về các tài sản cần yêu cầu để trình duyệt tới TBP Nhà hàng

- Lập kế hoạch kiểm tra chất lượng,số lượng các tài sản cố định và không cố định thường xuyên hàng tháng.

- Báo cáo cụ thể công tác sửa chữa,hàng tồn các CCDC tài sản trực tiếp TBP Nhà hàng

- Thực hiện các yêu cầu về việc quản lý,sử dụng,bảo quản CCDC,tài sản của TBP Nhà hàng

- Phổ biến và kiểm tra việc thực hiện việc quản lý,sử dụng,bảo quản CCDC,tài sản cho nhân viên cấp dưới theo đúng tiêu chuẩn.

- Đào tạo thường xuyên và xuyên suốt về công tác quản lý,bảo quản CCDC,tài sản cho các nhân viên cấp dưới.

- Xây dựng tinh thần đồng đội, đoàn kết duy trì các mối quan hệ gắn kết giữa các đồng nghiệp.

- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của cấp trên

- Có đóng góp những ý kiến tích cực để cải thiện tình hình chung của bộ phận

- Tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các trường hợp khẩn cấp.

- Tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và thái độ làm việc.

- Thể hiện sự lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ trường hợp nào, tránh làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của công ty.

- Tham dự đầy đủ các cuộc họp và lớp đào tạo mà quản lý yêu cầu

- Đảm bảo hành xử trung thực, có đạo đức và tuân thủ theo pháp luật

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng Service charge
  • Hỗ trợ nhà ở, hỗ trợ ăn ca cho ứng viên ngoài địa phương
  • Được đào tạo chuyên môn công việc
  • Chính sách "An cư lạc nghiệp" thưởng căn hộ 100% giá trị cho CBNV đạt thâm niên
  • Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và cao cấp Suncare 

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành quản trị kinh doanh du lịch, nhà hàng khách sạn

Trình độ tin học: Khả năng sử dụng vi tính văn phòng thành thạo

Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh lưu loát

Có Kỹ năng ứng xử tình huống, Kỹ năng đào tạo.

Có Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin.

Có Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.

Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, tính phối hợp.

Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.

Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương

Giới tính: Nam, Nữ

Yêu cầu hồ sơ

  • Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
  • Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

3.5
2 review

16/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)

12/07/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá