Mô tả công việc
- Sắp xếp phân công, công việc, theo dõi việc tăng ca, nghỉ phép của nhân viên trong ca phụ trách . Trực tiếp tham gia quy trình vận hành, sử lý các sự cố xảy ra trong quá trình kinh doanh có liên quan đến quy trình vận hành.
- Báo cáo định kỳ về việc sử dụng CCDC, thiết bị . Đảm bảo CCDC, thiết bị được sử dụng đúng với chức năng .
- Kiểm soát việc thực hiện quy trình thanh toán, xuất hóa đơn VAT của nhà hàng.
- Kiểm soát quy trình tư vấn bán hàng, upsell của nhân viên đảm bảo sự hài lòng của khách hàng .
- Phối hợp quản lý, tổ chức đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng cần thiết cho nhân viên nâng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng .
- Tiếp nhận các ý kiến đóng góp và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Các công việc khác được quản lý phân công
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh
- Yêu thích và mong muốn phát triển lâu dài trong ngành Fnb
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (8M - 10M)
- Tip, thưởng doanh thu
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, tháng 13, team building,…
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)