Mô tả công việc
2. Nghiên cứu hồ sơ, lập báo cáo đề xuất phương án xử lý cho cấp có thẩm quyền: giải pháp cho thuê/bán tài sản; phối hợp với các bộ phận, Phòng/ban của nội bộ HDBank, các Công ty con và các đối tác/nhà cung cấp dịch vụ trong công việc quản lý và kinh doanh tài sản xử lý nợ, cụ thể bao gồm: Công tác bảo vệ, vệ sinh, công tác an toàn điện, phòng cháy chữa cháy, bảo trì các trang thiết bị máy móc, duy tu bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ và các công việc khác..v..v theo quy trình nghiệp vụ của TT.XLN, quy định của HDBank và quy định của pháp luật.
3. Thực hiện chuyên trách và tập trung công tác thu nợ trực tiếp đối với các khoản nợ được phân công xử lý. Tổ chức thực hiện phương án xử lý nợ đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và báo cáo tình thực hiện xử lý nợ của từng khoản vay, phục vụ công tác thu hồi nợ.
4. Trình phê duyệt phương án. Theo dõi, thực hiện phương án đã được phê duyệt theo quy định của HDBank, quy định của Pháp luật đối với từng giải pháp.
5. Trực tiếp tham gia, thực hiện các biện pháp quản lý và kinh doanh tài sản.
6. Tham mưu các cấp lãnh đạo đánh giá, phê duyệt phương án quản lý và kinh doanh tài sản và trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
7. Thực hiện chuyên trách và tập trung công tác quản lý và kinh doanh tài sản trực tiếp đối với các tài sản được phân công xử lý. Tổ chức thực hiện phương án xử lý đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và báo cáo tình thực hiện xử lý nợ của từng tài sản, phục vụ công tác giám sát, quản lý và kinh doanh tài sản.
8. Thực hiện việc tổng hợp, báo cáo, kiến nghị cấp có thẩm quyền kết quả công tác quản lý và kinh doanh tài sản của các tài sản và theo định kỳ tháng/ quý/năm và/ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên;
9. Phối hợp với đơn vị kinh doanh trong công tác quản lý và kinh doanh tài sản nhằm đạt kết quả hiệu quả nhất.
10. Thực hiện lưu trữ hồ sơ theo qui định.
11. Thực hiện các công việc khác theo qui định/theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
2. Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xử lý nợ hoặc các lĩnh vực liên quan.
3. Kiến thức chuyên môn về Luật, tín dụng, ngân hàng.
4. Hiểu biết đầy đủ về quy chế/ quy trình nghiệp vụ Xử lý nợ, văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của HDBank về Xử lý nợ và các nghệp vụ khác có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc Top đầu Châu Á
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, quy chiếu ra các chỉ số công việc cụ thể
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện và đa dạng các hoạt động thể thao, văn hóa.
- Và các chính sách phúc lợi khác theo Luật Lao Động
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)