Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ KINH DOANH_ Chuỗi hệ thống:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh năm, quý, tháng.
- Phân tích nhu cầu bán, doanh số, tỉ lệ khách hàng, khu vực nhằm có chiến lược marketing về kinh doanh điểm bán từng khu vực phù hợp.
- Theo dõi, quản lý hàng hóa và quản lý doanh thu bán hàng toàn bộ hệ thống trực thuộc nhãn hàng được phân công quản lý.
- Cập nhật và giám sát hình ảnh, việc trưng bày hàng hóa tại chuỗi cửa hàng theo các yêu cầu của hãng.
- Quản lý nhân sự bán hàng tại các cửa hàng, phối hợp trong công tác đào tạo nhân viên để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng.
- Quản lý, phát triển, chăm sóc hệ thống đại lý bán hàng tại các tỉnh, thành phố.
- Quản lý các thành viên thuộc phòng kinh doanh (gồm nhiều phần hành).
- Tham mưu cho Giám đốc nhãn hàng các kế hoạch thúc đẩy hàng tồn kho.
- Tham gia vào tất cả các hoạt động quảng bá, xúc tiến bán hàng theo yêu cầu của Công ty.
- Tham gia xây dựng các chính sách bán hàng.
- Phát triển bán hàng qua kênh thương mại điện tử.
- Tham mưu, đề xuất các phương án định hướng phát triển kênh bán hàng online.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Địa điểm: VP Miền bắc, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh. Phù hợp theo năng lực.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện.
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ độ tuổi từ 35-45.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, QTKD (ưu tiên các UV tốt nghiệp Trường Đại học KTQD, Thương mại, Ngoại Thương).
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh tốt (Mạnh về giao tiếp)
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Word, Excel, Powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng/phó phòng, giám sát kinh doanh, quản lý bán hàng 03 năm trở lên trong các ngành thời trang, hàng tiêu dùng hoặc Phụ trách kinh doanh.
- Các ứng viên có kinh nghiệm/hiểu biết về lĩnh vực thời trang thể thao, dụng cụ thể dục thể thao, ngành hàng may mặc là một lợi thế.
- Có khả năng tư duy logic, phân tích chiến lược tốt.
- Khả năng giao tiếp và tính chủ động, sắp xếp công việc một cách khoa học.
- Đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, cầu thị và thái độ làm việc tốt.
- Sẵn sàng đi công tác (trong nước và nước ngoài) khi có yêu cầu.
- Có tinh thần cầu thị, có nguyện vọng gắn bó làm việc lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 38
- Lương: 50 Tr - 70 Tr VND
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)