Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tổng quan vị trí
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 280 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí Chuyên viên An ninh cơ sở thuộc Ban An ninh - Quản trị rủi ro, bạn thực hiện công tác an ninh cơ sở tại các khu vực được phân công đảm bảo an ninh cho công ty.
Mô tả công việc
1. Giám sát hệ thống an ninh vật lý:
- Lên kế hoạch và triển khai các công việc được giao, đảm bảo các cửa hàng/ văn phòng được bảo vệ an toàn khỏi các mối đe dọa và rủi ro an ninh.
- Tham gia đóng góp, xây dựng các quy trình, quy định có liên quan trong phạm vi công việc phụ trách.
- Thực hiện vận hành, khai thác, sử dụng hệ thống camera giám sát, hệ thống báo động, và các biện pháp an ninh khác tại cửa hàng/ Văn phòng.
2. Triển khai các hoạt động an ninh tại cơ sở:
- Triển khai công việc theo kế hoạch được phân công
- Đánh giá, nhận diện các mối đe dọa và rủi ro an ninh
- Đưa ra các biện pháp phòng ngừa rủi ro gian lận, tiêu cực
- Điều tra xử lý những sự vụ nghiêm trọng, gian lận, tiêu cực… phát sinh tại cửa hàng, kho và nhà máy.
- Thực hiện công tác an ninh thông tin tại cơ sở.
- Đào tạo nhân viên về việc nhận biết các biểu hiện của mối đe dọa an ninh và cách ứng phó với những mối đe
- Phòng ngừa khủng hoảng, xử lý những tình huống khẩn cấp.
3. Thực hiện công tác báo cáo và các công việc khác
- Thực hiện các báo cáo, khảo sát định kỳ, hoặc theo sự vụ kịp thời, số liệu đáng tin cậy và phản ánh đúng tình hình thực tế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc/Phó Giám đốc Ban An ninh - Quản trị rủi ro và sự hướng dẫn của Chuyên gia An ninh cơ sở.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, có 2 năm làm việc trong lĩnh vực điều tra, an ninh, kiểm soát nội bộ hoặc chuyên môn tương đương, có kinh nghiệm trong công tác an ninh cơ sở.
- Khả năng tổng hợp, phân tích dự báo, phát hiện các bất thường và lên kế hoạch và thực hiện độc lập.
- Có kiến thức về pháp luật hình sự, tố tụng hình sự và các pháp luật liên quan của Việt Nam
- Kỹ năng tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đáp ứng công việc có tính thường trực, linh hoạt địa điểm tại các khu vực cửa hàng, văn phòng... được phân công
- Miền Bắc: Hà Nội/ TP. Hải Dương
+ Trụ sở chính TP. Hải Dương: Đường An Định, Chân cầu Đồng Niên, TP. Hải Dương
+ Văn phòng Hà Nội: Tầng 2, Tòa HH1, số 90 Nguyễn Tuân, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
- Miền Nam: văn phòng tại TP. HCM: Số 495 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)