Mô tả công việc
• Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận khách hàng mới. Xây dựng kế hoạch cụ thể đối với hoạt động kinh doanh và khách hàng mục tiêu, chủ động gọi, gặp gỡ tìm hiểu nhu cầu và tiếp cận khách hàng.
• Cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
• Làm chi phí và báo giá cho khách hàng: nhận thông tin/yêu cầu báo giá từ khách hàng qua email, điện thoại, thương lượng mức giá với khách hàng theo các hướng dẫn giá đã đưa ra, nhằm tối ưu lợi nhuận.
• Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng và phối hợp chặt chẽ với bộ phận vận hành, bộ phận chứng từ trong việc thực hiện các hợp đồng dịch vụ khách hàng.
• Quản lý và kiểm soát lãi/lỗ cho các khách hàng được phân công.
• Quản lý các khách hàng Hàn Quốc lớn với việc cung cấp dịch vụ dịch vụ Logistics trọn gói tổng thể bao gồm giao nhận vận tải quốc tế, vận tải nội địa, dịch vụ hải quan và dịch vụ kho bãi.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Học vấn: tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành logistics, chuỗi cung ứng, hoặc kinh doanh.
• Có thể giao tiếp tiếng Anh và tiếng Hàn trôi chảy.
• Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
• Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, có hiểu biết về ngành Logistics.
• Có kỹ năng cơ bản của nhân viên bán hàng/kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh Logistics.
• Sử dụng Microsoft Excel và PowerPoint thành thạo.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập ổn định không bị ảnh hưởng bởi KPI hàng tháng
- Bảo hiểm bắt buộc của nhà nước được đóng với mức lương cao thực tế trên HDLD.
- Bảo hiểm tai nạn.
- Bảo hiểm sức khỏe (nếu làm việc từ 5 năm trở lên).
- Hỗ trợ bữa ăn tại bếp ăn công ty.
- Thưởng 2 lần/năm.
- Điều chỉnh lương hàng năm.
- Du Lịch cùng công ty, tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng năm.
- Có xe buýt đưa đón trong nội thành.
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)