Thiệu Hoá Thanh Hoá, Việt Nam
Thạch Thành, Thanh Hoá
Hoằng Quỳ, Thành phố Thanh Hoá, Thanh Hoá
Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:
- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý
- Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác
- Tạo/giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số
- Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ
- Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ
- Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có)
- Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.
- Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ:
- Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho nhân viên trong đội nhóm phụ trách
- Quản lý giờ công/thái độ/hiệu quả làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ/giải quyết vấn đề khó khăn tại điểm giới thiệu dịch vụ
- Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ nhân viên và giải quyết các vấn đề nảy sinh
- Cập nhật và triển khai cho các nhân viên những quy định và chính sách mới.
- Doanh số và các yêu cầu liên quan:
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng được giao của khu vực quản lý theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời.
- Báo cáo:
- Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần về hiệu quả làm việc của nhân viên, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ/ đối tác và tình trạng các thiết bị quảng cáo
- Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Am hiểu về phát triển thị trường, tài chính, kinh doanh và tiếp thị
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng xây dựng đội nhóm
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức hành động cho khu vực/địa bàn phụ trách
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo về kỹ năng quản lý cơ sở
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng phân tích nâng cao (ngoài vấn đề doanh số, rủi ro…của HD SAISON còn nhận diện đánh giá được về tình hình thị trường, kinh tế, xã hội…)
- Kỹ năng vi tính
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 16 ngày phép năm;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)