Việc làm The ADORA

Cập nhật 09/11/2024 11:16
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Chuyên viên Quản lý sản phẩm
The ADORA 3.5★
2 đánh giá 176 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  1. Chịu trách nhiệm: Quản lý, theo dõi cung cấp thiết bị, vật tư hàng hóa cho hoạt động kinh doanh của công ty.

  2. Công việc cụ thể:

    1. Theo dõi cập nhật thông tin hàng hóa, mã hàng, nhóm sản phẩm, vật tư các sản phẩm kinh doanh của công ty trên hệ thống phần mềm và máy chủ.

    2. Soát xét đề nghị cung cấp hàng hóa của các phòng ban phù hợp về yêu cầu kỹ thuật, số lượng với Hợp đồng, đơn đặt hàng của khách hàng.

    3. Kiểm soát hàng hóa tồn kho, phối hợp với các bộ phận chuyên môn để lên Kế hoạch đặt hàng, đề nghị mua hàng phục vụ các dự án, hoạt động kinh doanh của Công ty, theo dõi tiến độ mua hàng và cấp hàng cho dự án.

    4. Cập nhật bổ sung các thông số kỹ thuật, hình ảnh sản phẩm, mã hàng hóa lên hệ thống quản lý của Công ty.

    5. Kiểm soát khối lượng, chủng loại, vật tư đặt hàng, cung cấp cho các dự án.

    6. Phối hợp với thủ kho và phòng kỹ thuật kiểm tra vật tư, thiết bị khi hàng được nhập kho và trước khi xuất kho.

    7. Thực hiện các công việc khác của bộ phận theo yêu cầu của quản lý cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên các ứng viên nữ

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật y sinh/ Vật lý y sinh.

  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hệ thống y tế/Thiết bị y tế.

  • Kỹ năng excel, soạn thảo, trình bày văn bản tốt

  • Khả năng đọc, viết Tiếng Anh thành thạo.

  • Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và báo cáo

  • Giao tiếp tự tin, tư duy phản biện tốt, quản lý thời gian hiệu quả.

  • Khả năng làm việc độc lập, chủ động giải quyết vấn đề và tương tác tốt khi làm việc nhóm.

  • Phẩm chất và tính cách cá nhân: Trung thực, kỷ luật, trách nhiệm cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 21, Đường 31C, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

3.5
2 review

16/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)

12/07/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá