Việc làm The ADORA

Cập nhật 09/11/2024 11:16
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
CVCC – Quản Lý Hàng Hóa Ngành Hàng
The ADORA 3.5★
2 đánh giá 176 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Phát triển sản phẩm mới và Nhà cung cấp mới

  • Dựa trên nhu cầu và chiến lược sản phẩm của BDA để phát triển danh sách Nhà cung cấp mới và sản phẩm mới tiềm năng
  • Liên hệ, theo dõi tiến độ theo quy trình để đưa nhà cung cấp và sản phẩm mới lên hệ thống bán hàng của BDA
  • Chủ động phát hiện cơ hội và đề xuất cho quản lý để nâng cao độ cạnh tranh các dòng sản phẩm của Style

2. Dự trù năng lực sản xuất, đặt hàng và theo dõi tiến độ sản xuất sản phẩm mới

  • Phối hợp với các team liên quan để dự trù năng lực sản xuất, đăt hàng đúng thời hạn quy định
  • Theo dõi tiến độ sản xuất, bảo đảm sản phẩm được hoàn thành đúng tiến độ
  • Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất
  • Chủ động đề xuất tối ưu hóa quy trình đặt hàng (nếu có)

3. Điều phối và điều chuyển hàng hóa trong Hệ thống Chi Nhánh

  • Bổ sung lượng hàng hóa cho hệ thống hàng tuần, căn cứ trên số tồn kho hệ thống, DM trưng bày chuẩn, thông tin cửa hàng lượng hàng hóa cần bổ sung
  • Điều phối hàng mới về hệ thống cửa hàng theo quy trình, và chủ động đề xuất nâng cao sự tối ưu hàng hóa cho hệ thống cửa hàng
  • Hỗ trợ xử lý hàng hóa với hệ thống cửa hàng (ví dụ: thu hồi hàng kém chất lượng, đăng kí bao bì theo quý,…)
  • Hỗ trợ chương trình quà tặng từ các Bộ phận liên quan

4. Cập nhật thông tin sản phẩm vào master data

  • Đánh giá sức bán sản phẩm, qua đó có giải pháp phù hợp cho từng nhóm sản phẩm
  • Cập nhật thông tin sản phẩm vào master data

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:

  • Bằng cấp: Đại học.
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Xuất nhập khẩu,…
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (hoặc Tiếng Trung HSK 3).

Kỹ năng

Kỹ năng chuyên môn

  • Số năm kinh nghiệm: ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí: Supply Chain Specialist, Demand Planner, Procurement Specialist,…hoặc các vị trí công việc liên quan khác.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống bán lẻ, phân phối là điểm cộng.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo Excel.

Kỹ năng mềm

  • Giao tiếp tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Làm việc tốt với quy trình, hệ thống.
  • Chú trọng kết quả để hoàn thành mục tiêu công việc.

Yêu cầu khác

  • Khả năng thích nghi tốt.
  • Chịu tìm tòi, học hỏi. 

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

3.5
2 review

16/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)

12/07/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá