Việc làm The ADORA

Cập nhật 09/11/2024 11:16
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Quản Lý Nhà Hàng Cafe
The ADORA 3.5★
2 đánh giá 176 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Mô tả công việc

- Kiểm soát và quản lý nhân sự, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân sự, quản lý hiệu quả nguồn lực trong phạm vi trách nhiệm;

- Quản lý, giám sát, điều phối nhân sự làm việc theo quy chuẩn của công ty và chỉ đạo hoạt động hàng ngày của các nhà hàng theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/quy chuẩn;

- Kiểm soát chất lượng dịch vụ và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc.

- Chịu trách nhiệm với BGD về kết quả kinh doanh của nhà hàng, kiểm soát tài chính, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu;

- Nghiên cứu, đề xuất cải tiến tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình làm việc phù hợp với mô hình, chiến lược và sự kiện của nhà hàng;

- Kiểm soát chất lượng dịch vụ của các nhà hàng trong thời điểm phục vụ khách hàng

- Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.

- Xây dựng,đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của nhà hàng nhằm đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả.

- Phối hợp với các bộ phận khác theo yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, lương cơ bản từ 15-18 triệu +Pc làm ca gãy+ Thưởng Service Charge theo kết quả doanh thu.

- 12 ngày phép/ năm, thưởng lễ tết đầy đủ

- Được xem xét tăng lương theo năng lực làm việc.

- Môi trường năng động, thân thiện, chia sẻ

- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và phúc lợi của Công ty

- Địa điểm làm việc: Cafe My way, Tầng 1 tòa nhà 24T2, đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Cầu Giấy

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 17:00), làm việc theo ca linh hoạt, nghỉ 1 buổi/tuần

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng

- Có tư duy kinh doanh tốt

- Có khả năng giao tiếp hiệu quả và tương tác tốt với các bộ phận, các cấp quản lý và các đối tác khách hàng

- Có kiến thức, am hiểu về ẩm thực Á, Âu và mô hình cafe

- Có kỹ năng huấn luyện đội ngũ nhân sự và kiến thức về F&B tốt.

- Hiểu biết các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm & các quy định pháp luật liên quan áp dụng trong lĩnh vực Nhà hàng

- Ưu tiên biết tiếng Anh

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email hoặc liên hệ đến bộ phận Tuyển dụng - Phòng HCNS

- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

3.5
2 review

16/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)

12/07/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá