Việc làm The ADORA

Cập nhật 09/11/2024 11:16
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
QUẢN LÍ PHÁT TRIỂN KINH DOANH RESORT
The ADORA 3.5★
2 đánh giá 176 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm tìm kiếm khai thác nguồn khách hàng mới cho Resort;
  • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu danh số đặt ra;
  • Đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho Resort;
  • Kiếm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày…
  • Tổ chức đón tiếp khách hàng đến Resort;
  • Đảm bảo vấn đề phục vụ khách hàng được tốt nhất;
  • Kết hợp với cấp trên thực hiện kết toán của khách hàng với Kế toán khi khách thuê phòng;
  • Điều động, phân công nhân sự phục vụ khách hàng khi booking Resort;
  • Báo cáo tình hình hoạt động trong ngày cho cấp quản lý trực tiếp;
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
  • Kiểm soát và cân đối thu chi liên quan đến hoạt động của Resort và có báo cáo hàng tuần;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.

Yêu Cầu Công Việc

     Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật

1 . Trình độ học vấn và chuyên môn

·        Tốt nghiệp các trường khối QTKD, Du lịch, khách sạn....

·        Ngoại hình: Nam: 1m65, Nữ: 1m6

2. Kinh nghiệm

·        Ưu tiên Có kinh nghiệm Quản lí nhà hàng, khách sạn

·        Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương của khách sạn 3 sao trở lên.

3. Kỹ năng

·        Thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng ngoại ngữ là 1 lợi thế.

·        Có khả năng tạo dựng niềm tin, xây dựng sự đồng thuận và truyền cảm hứng.

·        Kỹ năng quản lý, phân tích và xử lý vấn đề tốt.

·        Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược.

·        Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.

·        Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

·        Không ngại công việc chi tiết.

QUYỀN LỢI:

·        Lương thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực

·        Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng ….

·        Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

·        Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, cơ hội thăng tiến cao

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
Lâm San, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

3.5
2 review

16/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)

12/07/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá