Mô tả công việc
Corporate Content:
Chịu trách nhiệm các phần liên quan đến nội dung, kế hoạch truyền thông trong tất cả các hoạt động, chiến dịch internal & external của phòng Thương hiệu.
Phối hợp cùng các bên (marketing, creative, các phòng ban khác,...) để sản xuất các sản phẩm truyền thông hiệu quả và chất lượng.
Lên ý tưởng, phát triển kế hoạch sản xuất và triển khai các chiến dịch nội dung nhằm xây dựng, duy trì nhận diện và hình ảnh thương hiệu.
Lên kế hoạch, sản xuất nội dung định kỳ hiệu quả cho các kênh social media (FB, Instagram, LinkedIn) của thương hiệu, đảm bảo về tone & voice của thương hiệu trên từng kênh.
Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến nội dung theo yêu cầu.
Creative Content:
Sản xuất và vận hành được việc quay dựng và edit video cơ bản
Lên kịch bản- kế hoạch cho các tuyến Content ngắn
Hỗ trợ chất lượng nội dung và tăng trưởng số lượng SOVs/Follower đa kênh
Yêu cầu công việc
Thái độ tích cực. Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cập nhật liên tục các tính năng mới cũng như các ứng dụng liên quan đến công việc.
Khả năng quản lý công việc và giao tiếp tốt, làm việc độc lập tốt nhưng cũng có thể làm việc cùng với các thành viên trong nhóm.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung (bắt buộc)
Có kinh nghiệm quay dựng, chỉnh sửa video trên nền tảng Tiktok hoặc video dạng ngắn cơ bản (lợi thế lớn)
Tiếng Anh cơ bản
Khả năng vận hành thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
Lương và Phụ cấp
Máy tính xách tay, màn hình và các thiết bị/công cụ cần thiết khác cho công việc.
Phụ cấp ăn trưa: 730.000 VND/tháng
Nghỉ phép: 15 ngày và 1 ngày nghỉ sinh nhật
Lương tháng thứ 13 với tiền thưởng hàng năm dựa trên hiệu suất làm việc, thưởng dự án, thưởng kinh doanh (dựa trên vị trí công việc)
Kỳ nghỉ: 3- 5 đêm tại Vinpearl mỗi năm (dựa trên cấp bậc công việc)
Bảo hiểm sức khỏe: bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm sức khỏe PVI, kiểm tra sức khỏe hàng năm tại Vinmec
Tiền thưởng dịp đặc biệt hàng năm: từ 2.500.000 đến 5.000.000 VND/năm
Giảm học phí: từ 10%- 30% học phí cho con cái tại VinSchool (dựa trên cấp bậc công việc)
Phát triển Sự nghiệp
Review lương và level hàng năm
Hành trình sự nghiệp đa dạng: Cơ hội quản lý hoặc Chuyên gia và luân chuyển nội bộ
Nguồn học tập miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O&039;Reilly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng chỉ và sự hướng dẫn độc quyền từ các cấp cao cấp.
Môi trường làm việc
Khu vực giải trí: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, góc ngủ trưa
Các sự kiện xây dựng đội nhóm hàng quý/năm và các sự kiện nội bộ
Môi trường làm việc mở và hợp tác, thúc đẩy làm việc việc tập trung và hoạt động làm việc nhóm
Môi trường làm việc trẻ, năng động và hợp tác vì mục tiêu chung
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:15:03
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)