Mô tả công việc
- Sáng tạo/ biên tập nội dung, lên kịch bản video, clips trên Tiktok. Phối hợp tốt với các thành viên trong team để đạt hiệu quả công việc tốt nhất.
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng để đảm bảo đáp ứng thị hiếu của đối tượng mục tiêu
- Lên nội dung và ý tưởng để xây dựng hình ảnh các mini KOLs của công ty
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập
- Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend và xu hướng mới nhất của TikTok
- Sáng tạo, lập kế hoạch và triển khai sản xuất nội dung trên nền tảng TikTok
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý
Yêu cầu công việc
- Có óc hài hước, sáng tạo, tư duy tốt, bắt trend nhanh
- Có kinh nghiệm viết content TikTok là một lợi thế
- Chủ động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, cầu tiến, ham học hỏi
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo các kiến thức về TikTok và có cơ hội học hỏi thêm về nhiều lĩnh vực: Content viral, Content ads, TikTok Ads, Edit video...
- Được làm việc với các tiktoker đã có kinh nghiệm
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia
- Thưởng theo hiệu quả video
- Có cơ hội phát triển cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty, được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)