Mô tả công việc
– Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung video/hình ảnh.
– Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để đưa ra những nội dung có ích.
– Theo dõi feedback, tương tác của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
– Tham gia đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo.
– Sản xuất các video ngắn sáng tạo, hợp xu hướng.
– Phối hợp với marketing team và sale online team để lên kế hoạch xây dựng, sản xuất nội dung truyền thông (bao gồm sáng tạo nội dung: lên ý tưởng về video/hình ảnh đăng trên sàn TMĐT như Tiktok, Fanpage, Website và các kênh online khác)
Địa điểm làm việc: Đường số 09, Khu CN Sóng Thần 1, TP Dĩ An, Tình Bình Dương
Yêu cầu công việc
– Không yêu cầu bằng cấp.
– Mạnh về sáng tạo nội dung, video viral
– Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.
– Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các sàn TMĐT, các trang mạng xã hội,....
– Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa video như Capcut, Adobe Premiere, Inshot... là một lợi thế.
– Kỹ năng phân tích, sáng tạo và nhiều ý tưởng.
– Có khả năng viết content, kịch bản và quay video tốt.
Phải có kinh nghiệm làm ở vị tr tương đương.
Quyền lợi
Bằng cấp: Cao đẳng
Phụ cấp khác: Trang bị công cụ, dụng cụ, văn phòng
Thời gian thử việc: 1- 2 tháng (tùy năng lực)
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2- Sáng Thứ 7 (7h45- 17h)
Phúc lợi:
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Không giới hạn thu nhập, lương theo năng lực.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước
- Thưởng tháng, quý, năm.
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,...
Lương: 8 Tr- 15 Tr VND
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)