Mô tả công việc
- Viết bài truyền thông, lên kịch bản, phối hợp tham gia tổ chức sản xuất cho việc chụp ảnh sản phẩm, quay phim
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai định hướng nội dung
- Phản hồi và chăm sóc với khách hàng, đối tác trên các trang tuyền thông của Công ty. Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu chưa có
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng, quản lý nội dung: bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, phối hợp cùng thiết kế lên ý tưởng về hình ảnh trên Fanpage, Website
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên, có kinh nghiệm trong ngành nông nghiệp là một lợi thế
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing/ Truyền thông
- Tinh thần hỗ trợ và tinh thần đội nhóm tốt
- Năng động, sáng tạo, có khả năng công tác các tỉnh để lấy tư liệu nếu cần thiết
- Kỹ năng viết tốt, ngôn từ đa dạng, diễn đạt tốt, khả năng sáng tạo nội dung tốt
Quyền lợi
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc. Chế độ và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty- BHXH đầy đủ
- Lương: 10.000.000- 15.000.000đ
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6: 8h00- 17h00. Thứ 7 làm từ 8h00- 12h00
- Địa điểm làm việc: Số 28 Đường 39, Phố đi bộ Royal, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:25:02
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)