Mô tả công việc
- Phối hợp khảo sát, nghiên cứu thị trường, trend, lập kế hoạch marketing và các chiến dịch - truyền thông trên các nền tảng MX
- Quản trị và sáng tạo nội dung trên đa nền tảng MXH
- Lên ý tưởng, kịch bản quay chụp khai thác hình ảnh và câu chuyện khách hàng, câu chuyện của sales, quảng bá sản phẩm, thương hiệu Công ty
- Phối hợp với Team Media sản xuất các video, clip dựa trên ý tưởng, kịch bản khai thác từ sales, khách hàng.
- Báo cáo về tiến độ và hiệu suất của công việc với quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm > 6 tháng
- Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát
- Có kinh nghiệm lĩnh vực: Thuỷ Sản, chế biến nông nghiệp là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 15.000.000 + Hoa hồng + Thưởng
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Phụ cấp bữa ăn trưa, ăn ca tại công ty.
- Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp sức khoẻ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam
- Triển vọng: Có cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp, đảm bảo tốt quyền lợi về chế độ cũng như thu nhập, tăng lương định kỳ theo năm công tác
- Hưởng lương T13
- Thưởng kết quả cuối năm: Từ 3->6 tháng lương tùy thuộc thành tích cá nhân và hiệu quả hoạt động của Công ty
- Teambuilding hàng năm
- Xét tăng lương hàng năm hoặc khi có thành tích xuất sắc
- Các chế độ ngày lễ, tết, sinh nhật,...theo quy định
- Được tham gia bảo hiểm mở rộng ngoài bảo hiểm bắt buộc của Nhà nước
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)