Mô tả công việc
1/Quản lý nhân viên
- Đào tạo, huấn luyện và đánh giá nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Căn cứ vào số lượng hàng bán ra hàng ngày để phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch hàng trong ngày, tuần, tháng.
- Thực hiện các yêu cầu khác của quản lý cấp trên.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.
- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc các khách hàng hiện tại, khai thác các cơ hội bán hàng để đạt được mục tiêu đề ra.
2/ Quản lý hoạt động bán hàng tại siêu thị
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng của cửa hàng – chỉ tiêu doanh số, hiệu quả quảng cáo, uy tín & dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Triển khai các hoạt động bán hàng và đề xuất kế hoạch tăng doanh thu.
- Chịu trách nhiệm về vấn đề an ninh hàng hóa, tránh thất thoát hàng hóa.
- Phối hợp với bộ phận Marketing giám sát việc trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên theo từng chủ đề, sự kiện.
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng. Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Lập kế hoạch kinh doanh của siêu thị, lên các đơn hàng để đảm bảo hàng hóa được đầy đủ.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan tới hàng hóa và tiền hàng. · Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng đồng thời báo cáo về văn phòng để có hướng giải quyết.
- Quản lý lượng khách VIP, khách hàng sỉ thường xuyên mua tại cửa hàng và lên kế hoạch chăm sóc, phát triển khách hàng VIP (sinh nhật, thông báo các chương trình khuyến mại, event của Công ty)
- Quản lý và giám sát việc báo cáo tồn kho hàng ngày để làm căn cứ lên kế hoạch cân đối nhập hàng.
- Quản lý hàng hóa chặt chẽ, kiểm soát số liệu hàng ngày nhằm tránh thất thoát hàng hóa và hạn chế hàng tồn kho bán tại cửa hàng. · Tư vấn và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. Thực hiện các quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Thường xuyên chăm sóc, duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng. Thực hiện quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng hiệu quả.
- Đề xuất hoặc thực hiện các chiến dịch thúc đẩy bán hàng. Đề xuất các hoạt động Marketing trực tiếp phục vụ thúc đẩy hoạt động bán hàng.
- Hỗ trợ các mảng dịch vụ, các hoạt động khác. Phối hợp hiệu quả với các bộ phận trong công tác bán hàng
- Thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng nộp BLĐ
- Thực hiện các công việc khác được phân công.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực để kết hợp với Phòng Marketing lên được kế hoạch chăm sóc Khách hàng tốt nhất.
- Phân loại khách hàng của siêu thị độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, cửa hàng của công ty.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên ngành quản trị kinh doanh
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Có kinh nghiệm trong mảng siêu thị, bán lẻ
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel
- Đã tiếp cận và sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc
- Kỹ năng quản lý con người, quản lý nguồn lực
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý
- Là người hội tụ đủ yếu tố: trung thực,cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Được thành lập từ năm 2003, tính đến nay hệ thống khách sạn của CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 đã có hơn 20 năm phát triển với hơn 60 khách sạn khắp cả nước. Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn. Với hơn 2.000 phòng được trang bị hiện đại, tiện nghi tại trung tâm của các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Đà Lạt và Hồ Chí Minh. Ngoài ra hệ thống khách sạn A25 còn có các chi nhánh tại nước ngoài như Berlin - Cộng hòa liên bang Đức đạt tiêu chuẩn 3 sao.
Hệ thống khách sạn A25 - sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn!
Review Tập Đoàn Khách Sạn A25
Chính sách cty bất hợp lý, sơ hở là phạt. Lương thấp
A25 là quản lý theo kiểu gia đình, đa số khách sạn là họ đi thuê bất động sản của người ta về làm khách sạn (RV)
Văn hóa của công ty này là trừ tiền. Lương 10 trừ còn về 2 3 là chuyện bình thường.