Mô tả công việc
- Lưu trữ hồ sơ của bộ phận Dịch vụ Khách hàng như: Phiếu đề xuất mua hàng, Đơn đặt hàng, bảng báo giá, phiếu xuất kho của Nhà cung cấp, chứng từ thanh toán, hợp đồng mua bán sử dụng cho nhu cầu mua sắm tiêu thụ nội bộ của Trung tâm.
- Theo dõi và thông báo cho Quản lý/ Giám sát Dịch vụ Khách hàng biết khi các hợp đồng mua bán giữa Nhà cung cấp và Trung tâm đến hạn (nếu có).
- Phối hợp với Ngành hàng cùng bộ phận Kiểm toán nội bộ, tiến hành cập nhật tất cả các "Quy trình vận hành chuẩn (SOP)" của Trung tâm, lưu trữ tại bộ phận Dịch vụ Khách hàng.
- Kiểm tra và theo dõi hàng tồn kho của các Ngành hàng (hàng mua sử dụng nội bộ), báo cáo cho Quản lý/ Giám sát Dịch vụ Khách hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận Nhận hàng kiểm tra hàng mua vào cho mục đích sử dụng nội bộ, so sánh với đơn đặt hàng (về số lượng, yêu cầu, chất lượng hàng hóa) và thông báo cho bộ phận liên quan sử dụng.
- Hỗ trợ các bộ phận mua hàng tiêu thụ nội bộ và ghi nhận vào sổ bàn giao.
- Theo dõi chứng từ thanh toán, chuyển giao hồ sơ cho các bộ phận liên quan trình ký.
- Cấp phát đồng phục, locker cho nhân viên theo quy định.
* Tổng hợp báo cáo:
- Hỗ trợ Trưởng trung tâm trong việc phân tích dữ liệu và hoàn thành những báo cáo để giúp cho trung tâm thực hiện được chiến lược của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
- Phối hợp thực hiện các công việc trong trung tâm.
- Trình bày và phân bổ báo cáo đến ban quản lý trung tâm
- Làm báo cáo doanh thu ngày, báo cáo chỉ tiêu, báo cáo sự hao hụt, báo cáo Line for Line, và tập hợp báo cáo tuần cho những cuộc họp quản lý hàng tuần.
- Trình bày các cập nhật trong cuộc họp quản lý tuần và tập hợp báo cáo từ những bộ phận báo cáo trực tiếp cho Trưởng trung tâm và lưu giữ báo cáo.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan, ưu tiên Quản trị Hành chính, Văn thư lưu trữ, Quản trị văn phòng, Ngoại ngữ, Quản trị Kinh doanh, Kế toán.
* Tính cách:
- Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
- Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao
* Quan điểm và Thái độ: Thể hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hướng đến khách hàng
- Chững chạc, phong cách và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, ....)
- Có tinh thần trách nhiệm tuân thủ quy trình của công ty.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Có kinh nghiệm trong việc phân tích và kế hoạch.
- Khả năng giao tiếp tốt, cả tiếng Anh và tiếng Việt. Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình
Lương tháng 13
15 ngày nghỉ phép có lương
Được review 1 lần trong năm
Được thành lập từ năm 2003, tính đến nay hệ thống khách sạn của CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 đã có hơn 20 năm phát triển với hơn 60 khách sạn khắp cả nước. Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn. Với hơn 2.000 phòng được trang bị hiện đại, tiện nghi tại trung tâm của các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Đà Lạt và Hồ Chí Minh. Ngoài ra hệ thống khách sạn A25 còn có các chi nhánh tại nước ngoài như Berlin - Cộng hòa liên bang Đức đạt tiêu chuẩn 3 sao.
Hệ thống khách sạn A25 - sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn!
Review Tập Đoàn Khách Sạn A25
Chính sách cty bất hợp lý, sơ hở là phạt. Lương thấp
A25 là quản lý theo kiểu gia đình, đa số khách sạn là họ đi thuê bất động sản của người ta về làm khách sạn (RV)
Văn hóa của công ty này là trừ tiền. Lương 10 trừ còn về 2 3 là chuyện bình thường.