Mô tả công việc
- Nhận hành lý, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn.
- Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần.
- Giúp khách di chuyển hành lý đến phòng sau khi check in.
- Xác nhận số lượng và tình trạng hành lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát.
- Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn
- Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác.
- Vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân khi khách làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
- Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...
- Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần.
- Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương (ưu tiên biết lái xe đưa rước sân bay).
- Trình độ: Tốt nghiệp phổ thông có qua đào tạo nghề.
- Ưu tiên ứng viên có khẩ năng giao giao tiếp tiếng Anh
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
- Tự tin, năng động, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giải quyết vấn đề , sắp xếp và tổ chức công việc tốt; cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh + Thưởng phí phục vụ hàng tháng
- Chế độ phúc lợi tốt, lương thưởng cuối năm hấp dẫn
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên môn và phát triển nghề nghiệp
- Bữa ăn trong ca + đồng phục + gửi xe miễn phí
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm
Được thành lập từ năm 2003, tính đến nay hệ thống khách sạn của CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 đã có hơn 20 năm phát triển với hơn 60 khách sạn khắp cả nước. Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn. Với hơn 2.000 phòng được trang bị hiện đại, tiện nghi tại trung tâm của các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Đà Lạt và Hồ Chí Minh. Ngoài ra hệ thống khách sạn A25 còn có các chi nhánh tại nước ngoài như Berlin - Cộng hòa liên bang Đức đạt tiêu chuẩn 3 sao.
Hệ thống khách sạn A25 - sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn!
Review Tập Đoàn Khách Sạn A25
Chính sách cty bất hợp lý, sơ hở là phạt. Lương thấp
A25 là quản lý theo kiểu gia đình, đa số khách sạn là họ đi thuê bất động sản của người ta về làm khách sạn (RV)
Văn hóa của công ty này là trừ tiền. Lương 10 trừ còn về 2 3 là chuyện bình thường.