Việc làm ROX Living

Cập nhật 15/12/2024 10:30
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần ROX Living
Customer Planning Assistant Manager – Omni Channel
ROX Living
94 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Descriptions

  • In charge of a specific Omni Modern Trade customers.
  • Drive the design & implementation of Omni categories/customers O2O plan:
  • Develop Omni channel & shopper insights and translate insights into business building opportunities.
  • Build specific trade/media plans/activities for Omni channel & deliver category/ brand JTBD/objectives.
  • Identify trade/media spend opportunities for Omni customer and plan/allocate funds for trade/media activity.
  • Plan & deliver Omni GMV Target via digital converstion tool.
  • Cooperate with stakeholders to drive for O2O deployment of assortment, content, promotion.
  • Drive O2O shopper journey via digital shopper marketing solution & loyalty partnership.
  • Delivering analytics to understand shopper trend, sales movement to define opportunities & risks to define action.
  • Co-operate with Omni customers & internal stakeholders of Retail Innovation, Digital Commerce
  • Marketing, Marketing team on data partnership set-up & deployment, data activation on 1pd & 2pd data with customer with high ROAS.
  • Online Perfect Store deployment for Omni Site:
  • Serve as primary facilitator for Omni commerce content-related agenda.
  • Collaborate with internal teams & Omni customer to co-deploy Perfect Store online & 7 Omni-channel assets.
  • Collaborate with Customer & Unilever field force in-store team to ensure O2O
  • Operation of OLA (online availability) & O2O Promotion deployment, & pick, pack, last-mile delivery.
  • Lead on-site visibility & media activities:
  • Propose for customer team/ brand team on plan to visualize banners/visibility/media to drive Omni traffic, sale out.
  • Manage Omni Visibility/media budgeting/investment to deliver right efficiency & growth impacts.
  • Leading O2O thematic campaign deployment of content, promotion, media & visibility & instore operation.
  • Build & cultivate partnership with key content persons in Omni retailers to stay updated of best practices, new features & developments, unique collaboration opportunities, etc.

Job Requirements

  • University graduate in business administration, foreign trade, economics
  • At least 3- 5years relevant working experience in FMCG, E-commerce industry
  • Experience in content development highly valued. Good planning, logical thinking.
  • Proactiveness & having team-work spirit
  • Quick learning & able to adapt with changes
  • Good command of English communication

Unilever is an organisation committed to equity, inclusion and diversity to drive our business results and create a better future, every day, for our diverse employees, global consumers, partners, and communities. We believe a diverse workforce allows us to match our growth ambitions and drive inclusion across the business. At Unilever we are interested in every individual bringing their ‘Whole Self’ to work and this includes you! Thus if you require any support or access requirements, we encourage you to advise us at the time of your application so that we can support you through your recruitment journey.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 26, ROX Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội

Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ ROX Living - Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ dẫn đầu về năng lực triển khai các dự án phát triển đô thị thuận ích, khách sạn nghỉ dưỡng & các khu công nghiệp - dịch vụ quy mô toàn quốc với tiện ích phong phú, đa dạng lợi ích cho mọi khách hàng & các nhà đầu tư. Chúng tôi, Công ty Cổ phần ROX Living ( tiền thân là TNGRealty ) quy tụ những nhân sự lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với danh mục hoạt động đa dạng bao gồm: dự án khu dân cư, dự án thương mại và khu nghỉ dưỡng, ROX Living hướng tới phát triển chuyên nghiệp và bền vững trong lĩnh vực Đầu tư - Quản lý - Phát triển các dự án bất động sản trải rộng khắp mọi miền Việt Nam

Sứ mệnh

  • Nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm giá trị, hiện đại, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng​
Tầm nhìn
  • Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế; đạt giá trị thị trường 5 tỉ USD vào năm 2026.
  • Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế; có giá thị trường Top 3 các doanh nghiệp cùng lĩnh vực trước 2030

Lịch sử thành lập

2014

  • Thành lập TNR Holdings Vietnam
  • Thành lập TNR Holdings Vietnam.
  • Khởi công dự án TNR Goldmark City​

2015

  • Khởi công đồng loạt các dự án trọng điểm
  • Khởi công đồng loạt các dự án TNR Goldseason, TNR The Goldview, TNR Goldsilk Complex - Khai trương toà Văn phòng hạng A TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

2016

  • Đạt danh hiệu Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu

2017

  • Ra mắt thị trường thương hiệu TNR Stars
  • ​Tháng 3 - Bàn giao các căn hộ Ruby - Dự án TNR Goldmark City - Dự án TNR The Goldview được vinh danh giải thưởng quốc tế International Property Award
  • Tháng 5 - Bàn giao các căn hộ - Dự án TNR Goldsilk Complex
  • Tháng 9 - Bàn giao các căn hộ dự án TNR The Goldview
  • Tháng 10 - Chính thức ra mắt TNR Stars - Khởi đầu cho chuỗi dự án Khu đô thị kiểu mẫu mang thương hiệu TNR Stars tại nhiều tỉnh thành - Chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm Căn hộ khách sạn chuẩn 5* hoàn toàn khác biệt dự án TNR Goldseason - Toà FiveSeasons
  • Tháng 11 - Đạt giải thưởng Nhà phát triển dự án BĐS cao cấp tốt nhất Đông Nam Á do DOT Property bình chọn​

2018

  • Đạt giải thưởng Care Special Regconition for Possitive Construction Practice 2018
  • Dự án TNR Goldmark City được vinh danh giải thưởng Best Mid End Condo Development 2018 do Asia Property Award bầu chọn​

2019

  • Ra mắt thị trường dự án TheNosta
  • ​Dự án TNR The Nosta được vinh danh giải thưởng Best High End Condo Architecture Design 2019​

2020

  • Ra mắt thị trường thương hiệu TNR Grand Palace
  • Dự án TNR Grand Palace Phú Yên được vinh danh giải thưởng Best Mixed Use Architectural Design
  • Thiết kế kiến trúc tổ hợp đẹp nhất Việt Nam do Vietnam Property Award bầu chọn.
  • Dự án TNR Grand Palace Thái Bình được vinh danh giải thưởng Best Condo Landscape Architectural Design
  • Thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất do Vietnam Property Award bầu chọn.
  • Dự án TNR Grand Palace Phú Yên được vinh danh giải thưởng Best Mixed Use Architectural Design
  • Thiết kế kiến trúc tổ hợp đẹp nhất Việt Nam do Asia Property Award​ bầu chọn.​​​

2022

  • Chuyển đổi thành mô hình Tổng công ty
  • ​Sát nhập hai Công ty cổ phần ​Đầu tư Phát triển ​​Bất Động Sản ​TNR Holdings Việt Nam và Công ty cổ phần Đầu tư Phát tiển TNI thành Tổng Công ty cổ phần TNGRealty​​​

2023

  • Sát nhập thêm thành viên
  • Tổng công ty cổ phần TNGRealty tiến hành sát nhập thêm Công ty Cổ phần và Cho thuê ​tài sản TNL​

2024

  • Chuyển đổi thương hiệu mới ROX Living
  • Chuyển đổi thương hiệu mới từ TNGRealty thành ROX Living. Mở ra giai đoạn phát triển mới với định vị là nhà phát triển đô thị , nghỉ dưỡng và khu công nghiệp dịch vụ hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế.​

Những nghề phổ biến tại ROX Living

Bạn làm việc tại ROX Living? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROX Living

ROX Living

Click để đánh giá