Mô tả công việc
Chào đón khách, trả lời các câu hỏi của khách về Câu lạc bộ và hỗ trợ khách với bất kỳ yêu cầu nào họ có trong suốt hành trình.
Thông báo cho khách hàng và khách hàng tiềm năng về dịch vụ, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt
Đảm bảo truyền đạt hiệu quả các tương tác hoặc phản hồi của khách hàng trong bộ phận.
Tương tác nhiệt tình với khách, nghĩa là chào đón họ, hỗ trợ và trả lời thích hợp các câu hỏi và khiếu nại của khách
Quyền lợi được hưởng
- Lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn + Tip+ Thưởng
- Đầy đủ chế độ theo luật định
- Đóng BHXH từ lúc thử việc
- Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
- Được mua gói BHSK Bảo Việt
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ, quà trung thu, sinh nhật...
- Được cung cấp bữa ăn super meal và ăn sáng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Tiếng Trung: nghe, nói, đọc, viết tốt
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Làm việc xoay ca linh động, 1 ca 8h30p đã bao gồm thời gian đi nghỉ 100p; 1 tháng nghỉ 6 ngày
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.