Mô tả công việc
Dẫn khách đến phòng chờ Dịch vụ nếu khách đến làm Dịch vụ xe hoặc các phòng theo chức năng, mời nước;
Quản lý khu vực Khách chờ Dịch vụ, khu vực tiếp đón khách;
Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài;
Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp nội bộ trong công ty;
Niềm nở chào đón khách Dịch vụ và hỏi khách đã có hẹn trước/muốn gặp ai Ban (phòng) nào chưa;
In ấn, photocopy, scan tài liệu khi cần thiết.
Lưu trữ các công văn, thông báo và các tài liệu;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-11 00:05:02
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.