Mô tả công việc
Trao đổi, ghi nhận và phản hồi thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng ( nếu có).
Tiếp đón khách đến liên hệ làm việc: người nhà, khách liên hệ,...
Lưu trữ bản gốc hồ sơ sức khỏe: bàn giao khi có tái khám, cấp cứu, người nhà mượn trả ...
Thực hiện việc kết nối giữa khách hàng, gia đình và Người Cao tuổi ( nếu có).
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Nam/ Nữ, tuổi: 27 – 35, tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng dễ nghe, khả năng thuyết phục tốt.
Khả năng nắm bắt, tư duy nhanh nhạy để có thể linh hoạt xử lý trong quá trình tư vấn cho khách hàng.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-14 01:10:03
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.