Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 01
1、 Nhu cầu hàng tuần của khách hàng (Báo cáo FG thống kê cho khách hàng)
2、 Duy trì đơn hàng của khách hàng
3、 Phản hồi yêu cầu của khách hàng
4、 PMC Cung cấp kế hoạch sản xuất cán cho PMC
5、 Theo dõi vật liệu dị thường
6、 Sắp xếp xuất hàng
7、 Cập nhật đơn hàng
8、 Xin chuẩn bị liệu
9、 Xác nhận nguyên liệu thiếu
10、Đối chiếu với khách hàng và xác nhận thanh toán
11、Xác nhận tài liệu xuất khẩu VN và đặt tàu
13、Chuẩn bị nguyên liệu H0
14、In đơn đặt hàng
15、Đối chiếu công nợ
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng trung lưu loát + tiếng anh (trong công việc, viết mail)
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 năm trở lên
- Ưu tiên làm qua công ty điện
Phúc lợi
- Lương thỏa thuận cao
- Tham gia bảo hiểm trong thời gian thử việc
- Nhiều cơ hội thăng tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.