Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
ROYAL CANARY
66 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
11/10/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa Rivera Park, số 69 Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong thời gian tham gia sử dụng sản phẩm khoá học online.
Xử lý các yêu cầu hỗ trợ về học tập liên quan đến học sinh. Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Phụ trách các vấn đề liên quan tới mối quan hệ phụ huynh, học sinh; Đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng học tập của học sinh.
Thực hiện quy trình gọi khảo sát lấy thông tin từ khách hàng để đánh giá chất lượng.
QC chất lượng những cuộc gọi chăm sóc khách hàng của bộ phận.
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Xử lý các yêu cầu hỗ trợ về học tập liên quan đến học sinh. Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Phụ trách các vấn đề liên quan tới mối quan hệ phụ huynh, học sinh; Đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng học tập của học sinh.
Thực hiện quy trình gọi khảo sát lấy thông tin từ khách hàng để đánh giá chất lượng.
QC chất lượng những cuộc gọi chăm sóc khách hàng của bộ phận.
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Nữ có độ tuổi từ 1997-1992
Có 02 kinh nghiệm CSKH chuyên làm xử lý sự vụ, khiếu nại, có nghiệp vụ khảo sát, lấy ý kiến khách hàng, có khả năng xây sựng quy trình CSKH cơ bản.
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý team ( đội CTV, nhóm nhỏ)
Làm ca: 13h30 - 21h30 từ T2 - T7 (nghỉ 2 thứ 7/tháng và 4 Chủ nhật)
Có 02 kinh nghiệm CSKH chuyên làm xử lý sự vụ, khiếu nại, có nghiệp vụ khảo sát, lấy ý kiến khách hàng, có khả năng xây sựng quy trình CSKH cơ bản.
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý team ( đội CTV, nhóm nhỏ)
Làm ca: 13h30 - 21h30 từ T2 - T7 (nghỉ 2 thứ 7/tháng và 4 Chủ nhật)
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cứng: 10.000.000 - 14.000.000
Sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay (tỷ lệ khách hàng hài lòng về sản phẩm cao, tỷ lệ tái ký > 80%)
Lộ trình thăng tiến cụ thể, từ teamlead, phó phòng, trưởng phòng....
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
Được hưởng lương tháng thứ 13, đầy đủ chế độ phép, nghỉ phép,..
Được tham gia các chương trình hàng tháng: Nhân viên xuất sắc, Top Sales, Thưởng nóng,..
Được tham gia các buổi du lịch, liên hoan, sinh nhật, tiệc noel, tất niên,...
Sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay (tỷ lệ khách hàng hài lòng về sản phẩm cao, tỷ lệ tái ký > 80%)
Lộ trình thăng tiến cụ thể, từ teamlead, phó phòng, trưởng phòng....
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
Được hưởng lương tháng thứ 13, đầy đủ chế độ phép, nghỉ phép,..
Được tham gia các chương trình hàng tháng: Nhân viên xuất sắc, Top Sales, Thưởng nóng,..
Được tham gia các buổi du lịch, liên hoan, sinh nhật, tiệc noel, tất niên,...
Khu vực
ROYAL CANARY
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY
Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ROYAL CANARY
Click để đánh giá