Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm công việc trong phạm vi quầy bar, dưới sự quản lý và điều hành của F&B Manager.
- Chào đón khách hàng với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp;
- Sắp xếp bàn ghế để sẵn sàng phục vụ khách.
- Giới thiệu thực đơn đồ ăn, đồ uống cho khách hàng.
- Gửi order xuống cho bộ phận bếp khi có khách hàng order đồ ăn.
- Thực hiện pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách hàng nếu khách sử dụng đồ uống.
- Dọn dẹp khu vực bàn ăn, khu vực quầy bar.
- Chăm sóc, làm hài lòng khách hàng, xử lý khéo léo, chuyên nghiệp khi khách phàn nàn;
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: bàn ghế, ly, tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan;
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, du lịch hoặc tất cả ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương ở khách sạn cùng phân khúc.
- Giao tiếp tự tin, khéo léo.
- Có kỹ năng xử lý tình huống.
- Có kỹ năng Tiếng Anh trôi trảy, có ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế
- Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu.
- Làm việc ngoài trời nên yêu cầu có sức khỏe tốt, làm được ca chiều tối muộn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh: Mức lương rõ ràng minh bạch.
- Thưởng: Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
- Hỗ trợ ăn ca: Suất ăn miễn phí trong ca làm việc.
- Chế độ bảo hiểm: Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Đào tạo: Được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, cơ hội tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng, tay nghề
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, trẻ trung và sáng tạo.
- Nghỉ phép, đi làm ngày Lễ Tết: Theo luật lao động hiện hành
- Lương tháng 13: Hưởng full cả thời gian thử việc
- Công đoàn: Hưởng full cả thời gian thử việc
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, đồng phục.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện nội bộ, hoạt động từ thiện, du lịch hàng năm.
- Chính sách ưu đãi dành riêng cho nhân viên khi sử dụng các dịch vụ tại khách sạn.
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.