Việc làm ROYAL CANARY

Cập nhật 01/11/2024 15:13
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
Customer Success Specialist (Fresher/Junior)
ROYAL CANARY
66 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- CIC Tower, số 1 Nguyễn Thị Duệ, Yên Hoà,Hà Nội
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân viên/Chuyên viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

16/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Chăm Sóc Khách Hàng , Hành chính Văn phòng

Mô tả công việc

  • Handle tickets to support customers via live chat and calls.
  • Clarify customer complaints and provide the best solutions to resolve their issues.
  • Improve the current support workflow and propose new workflows to retain customers, earn 5-star reviews, and reduce the churn rate.
  • Optimize current posts and create new help desk articles to help customers easily find guidelines for using the app.
  • Collect and report the problems that customers often encounter to give suggestions to improve the product.
  • Execute other tasks and projects assigned by the Management Team.

Yêu cầu công việc

  • At least 6-months experience in supporting digital/Software-as-a-Service (SaaS) products
  • Proficient English skills (IELTS > 6.0)
  • Effective and positive communication with customers, team members, and managers
  • Ability to adapt and respond to different characters, and maintain calmness when dealing with stressed or upset customers
  • Good problem-solving, logical thinking, and decision-making skills
  • Basic knowledge of HTML, CSS, and JS is a plus

Quyền lợi được hưởng

  • Income commensurate with experience and ability
  • Quarterly and annual bonuses based on common goals
  • Review development roadmap every 6 months
  • Comfortable working environment, promoting efficiency, teamwork, and knowledge sharing
  • Special attention and direction for each member's development
  • Lunch support at the company with a full nutritional menu
  • Choose flexible working hours, only 7.5 hours/day guaranteed
  • Remote based on personal needs 1 day/month
  • Ensure that the regimes comply with State regulations
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY

Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROYAL CANARY

ROYAL CANARY

Click để đánh giá