Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, app, dịch vụ của công ty.
2. Hỗ trợ khách hàng đặt hàng trên app, giải quyết đơn hàng,…
3. Tư vấn, lắng nghe những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
4. Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu của khách hàng, làm cơ sở để đề xuất thay đổi chính sách, giá bán cho bộ phận kinh doanh.
5. Chủ động liên hệ cho khách hàng theo data có sẵn, thực hiện khảo sát cảm nhận của khách hàng về dịch vụ của công ty.
6. Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để xử lý thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
2. Độ tuổi: 22 – 26.
3. Làm việc theo ca: Ca 1 (7h30 – 16h30); Ca 2 (12h00 – 20h00).
4. Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
5. Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
6. Kỹ năng xử lý tình huống nhanh.
7. Trung thực, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 26
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.