Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhân viên chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
- Không sale, không áp doanh số
Làm việc xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ
C1: 6h30 - 14h30
C2: 14h30 - 22h30 (2 - 3 buổi/tuần)
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện ngay với công viên Hòa Bình)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ: tuổi 20 - 35, tốt nghiệp Trung cấp trở lên (nhận sinh viên đang chờ bằng)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Không nói ngọng và không nói âm hưởng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000đ - 9.000.000đ/tháng
- Thử việc nhận 100% lương, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150% - 300% lương
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYTtheo quy định Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản
- Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.