Mô tả công việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
Quyền lợi
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
+ Không áp lực công việc
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
+ Thu Nhập Sau Thuế: 10- 13tr/tháng ( Cơ bản + Thưởng + Phục Cấp + Phúc Lợi)
Thời gian làm việc:
+ Chiều: 13h15- 17h15
+ Ca 8h: 7h30- 17h (nghỉ trưa 1,5- 2h)
+ Sáng: 7h45- 11h45
** Off ngày lễ và Tết
** Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
** Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca
ĐIỀU KIỆN
- Thái độ tốt trong công việc
- Đủ 18- 27 tuổi
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
- Trách nhiệm với công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 00:50:02
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.