Mô tả công việc
- Tìm hiểu và xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải và giải quyết các khiếu nại đúng thời gian và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị cho khách hàng qua việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, duy trì hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Tiếp nhận kế hoạch, booking, phản hồi cho khách hàng. Đảm bảo các nhu cầu phù hợp của khách hàng đáp ứng trọn vẹn kịp thời.
- Hoàn thành các báo cáo vận hành, KPI theo định kỳ (Tuần/Tháng/Quý/Năm) cho từng khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
* Quyền lợi chung:
- Mỗi tuần được off 1 ngày
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng
- Có 12 ngày phép/năm.
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa
- Các bữa ăn trong ca
- Chính sách BHYT, BHXH và nhiều phúc lợi khác cho nhân viên
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, chu đáo, cẩn thận
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng quản lý
Quyền lợi được hưởng
chung:
- Mỗi tuần được off 1 ngày
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng
- Có 12 ngày phép/năm.
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa
- Các bữa ăn trong ca
- Chính sách BHYT, BHXH và nhiều phúc lợi khác cho nhân viên
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.