Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Bellman
ROYAL CANARY
69 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
25/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô A1, Trung tâm thương mại quốc tế, Phường 10, TP Đà Lạt,Lâm Đồng
Mô tả công việc
- Đón tiếp mở cửa xe và xách hành lý cho khách lên phòng
- Hướng dẫn sử dụng trang thiết bị trong phòng
- Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại lễ tân
- Hỗ trợ công việc bảo vệ (dắt xe lấy vé, hướng dẫn đỗ ôtô)
- Xử lý các yêu cầu liên quan đến hành lý, bưu phẩm của khách bao gồm giao nhận, lưu kho
- Gọi taxi và chuyển hành lý cho khách ra xe, tiễn khách.
- Các công việc khác được giao bới Quản lý khách sạn hoặc trưởng bộ phận
* Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Hỗ trợ chỗ ở (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Chế độ thăm thân (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,...;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường chuyên nghiệp, cao cấp, tiêu chuẩn cao
- Hướng dẫn sử dụng trang thiết bị trong phòng
- Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại lễ tân
- Hỗ trợ công việc bảo vệ (dắt xe lấy vé, hướng dẫn đỗ ôtô)
- Xử lý các yêu cầu liên quan đến hành lý, bưu phẩm của khách bao gồm giao nhận, lưu kho
- Gọi taxi và chuyển hành lý cho khách ra xe, tiễn khách.
- Các công việc khác được giao bới Quản lý khách sạn hoặc trưởng bộ phận
* Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Hỗ trợ chỗ ở (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Chế độ thăm thân (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,...;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường chuyên nghiệp, cao cấp, tiêu chuẩn cao
Yêu cầu công việc
- Nam, ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, trung thực, có khả năng làm việc độc lập
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng khách sạn resort 3-5*
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, lịch sự, cẩn thận.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng khách sạn resort 3-5*
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, lịch sự, cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
:
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Hỗ trợ chỗ ở (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Chế độ thăm thân (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,...;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường chuyên nghiệp, cao cấp, tiêu chuẩn cao
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Hỗ trợ chỗ ở (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Chế độ thăm thân (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,...;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường chuyên nghiệp, cao cấp, tiêu chuẩn cao
Khu vực
ROYAL CANARY
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY
Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ROYAL CANARY
Click để đánh giá